ขยี้หนอนแมลง เพื่อปกป้อง ซากุระ!? ในเกมใหม่ล่าสุดจากหนัง Fate/Stay Night: Heaven’s Feel II. lost butterfly

ขจัดหนอนได้เกิน 50 ตัว สามารถแชร์รับไอคอนจากเกมได้ด้วยนะ!

Share

หลายท่านพอจะทราบแล้วว่า Fate/Stay Night: Heaven’s Feel II. lost butterfly มีหนอนแมลงบุกรุกเข้ามาในหนังเป็นจำนวนมาก และเหมือนว่าพวกเขาจะต้องเดินเกมกำจัดพวกมันอย่างเร่งด้วยด้วยการเปิดเกมให้ใช้นิ้วบดขยี้หนอนแมลงในเกมใหม่ที่อยู่ในเว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว

ในเว็บไซต์ของภาพยนตร์ Fate/Stay Night: Heaven’s Feel II. lost butterfly ได้ปล่อยเกมใหม่สำหรับเล่นบนเบราเซอร์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตัวเกมดังกล่าวใช้ชื่อเกมว่า ‘Bug Buster’ (ขจัดแมลง) ตัวเกมเปิดให้ผู้เล่น คลิก หรือใช้นิ้ว (สำหรับคนที่กดเล่นในสมาร์ทโฟน) จิ้มแมลง ที่บุกเข้ามาก่อนที่มันจะไปถึงด้านล่างของจอ และถ้าปราบมันไม่ทันเวลา เกมก็จะจบลง

ตัวเกมนั้นอาจจะเป็นแนวฆ่าเวลาแบบเต็มตัวก็จริง แต่การกำจัดแมลงได้เกิน 50 ตัว เกมจะให้กดลิงค์แชร์เกมลงในทวิตเตอร์ก่อนที่จะให้ ภาพไอคอนที่มีตัวละครของ Fate/Stay Night: Heaven’s Feel II. lost butterfly โดยไอคอนจะเปลี่ยนไปทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 7-13 มกราคม และผู้เล่นที่ทำคะแนนได้มากที่สุด 30 คน จะได้รับ Press Sheet ของภาพยนตร์ Fate/Stay Night: Heaven’s Feel II. lost butterfly (แต่ถ้าอยากได้ของรางวัลแบบหลังตองฟอลโลว์ทวิตเตอร์ @Fate_SN_Anime และทีมงานจะติดต่อผู้ชนะผ่านทาง DM)

‘Bug Buster’ ถือว่าเป็นเกมเอามันส์อีกหนึ่งเกมของการโปรโมทภาพยนตร์ Fate/Stay Night: Heaven’s Feel จากที่ภาคแรกเคยมีเกม Run Run Lancer และเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2018 มีการร่วมมือกับ Japan Racing Association ออกเกม Run Run Rider กับเกมปริศนาเกี่ยวกับการแข่งม้ามาแล้ว

ภาพยนตร์ Fate/Stay Night: Heaven’s Feel II. lost butterfly จะออกฉายในญี่ปุ่นวันที่ 12 มกราคม 2019 ส่วนในประเทศไทยมีการแจ้งวันฉายเป็นวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2019 นี้

Source: Fate/stay night anime official website via Crunchyroll News (Kara Dennison)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*