“Otherside Picnic” มังงะผลงานผู้วาด “Spiral” จะเริ่มตีพิมพ์วันที่ 10 กุมภาพันธ์ นี้

Share

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา นิตยสาร Shonen Gangan ของ Square Enix ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ ได้ทำการเปิดเผยว่าตอนแรก “Urasekai Pinic (แปลไทย – ปิคนิคต่างโลก) มังงะผลงานของอาจารย์  Eita Mizuno ที่ดัดแปลงมาจากนิยายในชื่อเดียวกันของอาจารย์ Iori Miyazawa จะตีพิมพ์ลงในนิตยสารฉบับวันที่ 10 กุมภาพันธ์0นี้ โดยมังงะเรื่องดังกล่าวจะเปิดตัวด้วยหน้าสีและจะได้ไปปรากฏอยู่บนปกนิตยสารอีกด้วย มังงะตอนแรกนั้นจะมีจำนวนหน้าทั้งหมด 92 หน้า และจะมีของแถมในเล่มเป็นแฟ้มใสอีกด้วย ส่วนทางด้านทวิตเตอร์ของนิตยสารก็ได้ทำการทวีตรูปประกาศด้วยเช่นกัน

เนื้อเรื่องของนิยายต้นฉบับนั้นตั้งอยู่ในช่วงเวลาโลกปัจจุบันที่มีประตูสำหรับเชื่อมต่อผู้คนไปสู่ “โลกอีกฝั่งนึง” การมีอยู่ของประตูเหล่านี้ทำให้พิสูจน์ได้ว่าตำนานของเมืองนี้และเรื่องราวที่ปรากฏตามอินเตอร์เน็ตคือเรื่องจริง อยู่มาวันหนึ่ง Sorawo Kamikoshi นักศึกษามหาลัยได้ค้นพบประตูที่ว่านี้และเกือบที่จะต้องมาตายอยู่ในโลกอีกฝั่งนึง ก่อนที่จะได้รับการช่วยเหลือจากสาวปริศนาที่มีความสามารถในการใช้ปืน เธอคนนี้ชื่อว่า Toriko Nishima และดูเหมือนว่าเธอกำลังตามหาใครสักคนที่อยู่ใน “อีกฝั่งนึง” ทั้งคู่จึงจับมือกันเพื่อสำรวจประตูไปยังอีกฝั่งนึงเหล่านี้

สำนักพิมพ์ Hayakawa Shobo เป็นผู้ตีพิมพ์และจัดจำหน่ายนิยายเรื่องดังกล่าว โดยเล่มแรก ใช่ชื่อว่า Otherside Picnic – Futari no Kaii Tanken File นั้นได้เริ่มวางแผงเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว โดยมีอาจารย์ shirakaba เป็นผู้วาดภาพประกอบให้ ส่วนเล่มที่สอง ใช้ชิ่อว่า Otherside Picnic – Hate no Hamabe no Resort Night วางแผงไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

หนึ่งในผลงานที่โด่งดังของอาจารย์ Mizuno คือผลงานร่วมมือกับนักเขียน คุณ Kyou Shirodaira  เรื่อง “Spiral (Spiral – Suiri no Kizuna) ที่จบไปเมื่อปี 2005 และมังงะ “Spiral: Alive” ที่เป็นเนื้อเรื่องภาคก่อนหน้า ซึ่งก็จบบริบูรณ์ไปแล้วเมื่อปี 2008 โดยได้ Yen Press เป็นผู้จัดจำหน่ายมังงะต้นฉบับในรูปแบบภาษาอังกฤษตั้งแต่ปี 2007 “Spiral” ได้ถูกนำไปทำเป็นอนิเมะเมื่อปี 2002 โดยมี Funimation เป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์จัดจำหน่ายในรูปแบบ DVD นอกจากนี้ทั้งคู่ยังกลับมาร่วมมือกันอีกครั้งในผลงานมังงะที่ใช้ชื่อว่า  Tengai-san wa Angai Futsū (แปลไทย – เธอเป็นคนธรรมดากว่าที่ฉันคาดไว้) ลงในนิตยสาร Shonen Gangan เมื่อปี 2015 และจบลงเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว Square Enix เป็นทำการจัดจำหน่ายมังงะรวมเล่มฉบับที่ 4 ซึ่งเป็นฉบับสุดท้ายเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ