กระโจนสู่จักรวาลสไปเดอร์แมนอีกครั้งกับภาคต่อ Into the Spider-Verse มาแน่ 8 เมษายน ปี 2022

Share

ทวิตเตอร์ทางการของภาพยนตร์ Spider-Man: Into the Spider-Verse ได้ทวิตเมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน ปี 2019 ตัวข้อความระบุว วันที่ 8 เมษายน ปี 2022 และมีคลิปวีดิโอขนาดสั้นที่ให้คนดูเห็นโลโก้ของตัวภาพยนตร์ที่โดนพ่นตัวเลขปี 2022 ทับไว้ ซึ่งนั่นหมายความภาพยนตร์ภาคต่อของ Spider-Man: Into the Spider-Verse จะออกฉายวันที่ระบุนั่นเอง

Spider-Man: Into the Spider-Verse ผงาดสู่จักรวาลแมงมุม เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นของทาง Sony Pictures Animation ที่ออกฉายครั้งแรกในอเมริกา เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ปี 2018 มีเรื่องย่อโดยคร่าวดังนี้

ไมลส์ โมลาเรส เป็นเด็กชายผิวสีที่ได้รับพลังแมงมุม และพบว่าสไปเดอร์แมนที่ปกป้องเมืองของเขาได้เสียชีวิตจากแผนการร้าย แต่ในขณะเดียวกันแผนการดังกล่าวก็พา สไปเดอร์แมน มาจากจักรวาลอื่นๆ ที่ทุกคนต่างพยายามสอนให้ไมลส์เข้าใจการเป็นไอ้แมงมุมที่ดี ไม่ใช่เพราะว่าพวกเขาต้องจัดการกับเหล่าร้าย แต่เพื่อให้เขาเข้าใจว่าพลังที่ยิ่งใหญ่ของเขาสามารถช่วยเหลือคนได้เพียงใด ก่อนที่เมืองที่เขาอาศัย ครอบครัวที่เขารัก จะถูกทำลายด้วยแผนร้าย

ภาพยนตร์ Spider-Man: Into the Spider-Verse ผงาดสู่จักรวาลแมงมุม ได้รับการตอบรับทั้งจากผู้ชมด้วยการกวาดรายได้ทั่วโลกราว 375 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ และสามารถคว้ารางวัลไปได้จากหลายๆ เวทีประกวด รวมไปถึง รางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์อนิเมชั่นยอดเยี่ยม กับ รางวัลลูกโลกทองคำในสาขาภาพยนตร์อนิเมชั่นยอดเยี่ยม

Source: Spider-Man: Into the Spider-Verse’s Twitter

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*