แผ่น Spider-Man: Far From Home ฉบับ Premium Steel Book ในญี่ปุ่นจะได้รับภาพพิเศษโดยผู้วาด One Punch Man

Share

ผู้วาดภาพของมังงะ One Punch Man อย่างอาจารย์ Murata Yusuke กลับมาวาดพิเศษที่จะมาพร้อมกับ แผ่น Blu-Ray/DVD Spider-Man: Far From Home ฉบับ Premium Steel Book ที่วางจำหน่ายเฉพาะญี่ปุ่น โดยภาพในครั้งนี้เป็นการต่อสู้ระหว่างไอ้แมงมุมกับเหล่าศัตรูที่สะพานทาวเวอร์บริดจ์ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

อาจารย์ Murata ได้ให้ความเห็นว่า: โมทีฟของภาพคราวนี้เป็นฉากที่สะพานทาวเวอร์บริดจ์ครับ ผมรักภาพยนตร์เรื่องนี้มา จนรู้ตัวอีกทีผมก็วาดภาพจนเกินตัวไปแล้ว (ฮา) ‘Far From Home’ เต็มไปด้วยความดราม่าของวัยรุ่นและเรื่องราวแบบมังงะแนวโชเน็น ที่ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นที่สุดในรอบหลายปี ผมรอติดตามภาคต่ออยู่นะครับ

ภาพยนตร์ Spider-Man: Far From Home เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ปี 2019 ก่อนจะเปิดตัวในอเมริกาเมื่อวันที 2 กรกฎาคม ปีเดียวกัน ส่วนแผ่น Blu-Ray/DVD Spider-Man: Far From Home ฉบับ Premium Steel Book มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 4 ธันวาคม ปี 2019 ซึ่งจะมีแผ่นภาพยนตร์ทั้งหมด 3 แผ่น, ‘สเปเชียลพาสพอร์ทเมโมบุ๊ค’ และ บุ๊คเล็ทแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น ส่วนตัวกล่องด้านนอกนั้นถูกทำมาเป็นลายกระเป๋าเดินทางของ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*