ได้เวลาไขคดีสุดระทึก! Universal Studios Japan เตรียมจัดสวนสนุกในธีม ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน

Share

Universal Studios Japan ได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งที่น่าสนใจใน Universal Cool Japan 2018 รวมไปถึง “Detective Conan World ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน” โดยกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 19 มกราคมซึ่งผู้เข้าชมจะได้เล่นเครื่องเล่นแนว escape game ที่ได้กลิ่นอายของ Detective Conan ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน และอาหารตามสไตล์ Detective Conan ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน

เกมแนว escape ใหม่ที่ได้นำเข้ามานี้ได้มาพร้อมเรื่องราวที่แตกต่างไปจากปีก่อน โดยปีนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมนั้นต้องร่วมมือกับ Conan และผองเพื่อนในการกู้ระเบิดจากกลุ่มอาชญากรลึกลับ และสืบหาความจริงเกี่ยวกับกลุ่มอาชญากรกลุ่มนี้ให้ได้

ร้านอาหาร Detective Conan/Mystery Restaurant นั้นจะมีทั้งอาหาร และการนำเสนอเรื่องราว ลูกค้าจะได้ร่วมสนุกไปกับ Ran และ Sonoko Suzuki เพื่อรักของเธอ รวมถึง Jirokichi Suzuki ซึ่งเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นหลังจากได้รับเชิญเข้าร่วมปาร์ตี้

บัตรจะเริ่มจำหน่ายในเดือนหน้า และเครื่องเล่นนี้จะเปิดให้ได้เล่นกันถึงวันที่ 24 มิถุนายน 2018 โดยกิจกรรมที่จะจัดขึ้นชุดแรกนั้นมีทั้ง Final Fantasy, Detective Conan และ Monster Hunter สำหรับกิจกรรมในชุดที่สองจะเริ่มต้นช่วงฤดูใบไม้ผลิโดยได้นำ Sailor Moon การ์ตูนในดวงใครหลายๆ คนมาให้ได้ร่วมสนุกกัน

ซึ่งกิจกรรมใหม่ของทาง Final Fantasy นั้นจะนำ XR Ride เป็นการฉลองครบรอบ 30 ปีของเฟรนไชน์นี้ ศิลปิน Yoshitaka Amanoได้วาดภาพโลโก้ใหม่สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ขณะที่ภาพโปรโมทอื่นๆ ได้นำเอา Zidane Tribal (จาก Final Fantasy IX), Warrior of Light (จาก Dissidia Final Fantasy), Lightning (จาก Final Fantasy XII) Cloud Strife (จาก Final Fantasy VII), Squall (จาก Final Fantasy VIII), Terra (จาก Final Fantasy VI) และ Tidus (จาก Final Fantasy X) ตัวเอกของแต่ละภาคมาไว้คับคั่ง การขับขี่ในครั้งนี้จะวิ่งผ่านโลกต่างๆ จากซีรีส์ของเกมนี้ และพบกับตัวร้ายยอดนิยมอย่าง Sephiroth และ Cactuars นอกจากนี้ยังมีการวางจำหน่ายสินค้าที่ไม่เคยออกวางขายมาก่อน

ส่วน Monster Hunter the Real นั้นจะเป็นเครื่องเล่นที่ได้รับความสนใจมากที่สุดซึ่งผู้เข่าวนั้นจะได้รับหน้าที่เป็นนักล่าสัตว์ปะหลาด ถือเป็นประสบการณ์ที่แสนน่าจดจำที่ผู้เล่นจะได้พบกับสัตว์ปะหลาดใหม่ๆ และเผชิญหน้ากับพวกมัน

ที่มา: Comic Natalie, Nijimen

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ