ไขปริศนาในเขตคิจิโจจิ กรุงโตเกียว กับเกมไขปริศนาจากมังงะเรื่อง City Hunter

Share

มังงะเรื่อง City Hunter ของอาจารย์ Hojo Tsukasa กำลังจะจัดกิจกรรมเล่นเกมไขปริศนาที่เขตคิจิโจจิ กรุงโตเกียว ในวันที่ 18 มกราคม ปี 2020 เหตุการณ์ภายในเกมนี้จะเกี่ยวข้องกับ เรียว และ คาโอริ ที่ไปช่วยเหลือเด็กหญิงชื่อ Amano Hana ที่ถูกคนลึกลับไล่ล่า เพราะเด็กหญิงคนดังกล่าวถือกุญของ ‘เรเควี่ยมของเทวดา’ เอาไว้ อย่างไรก็ตามมีแผนการสมคบคิดในมุมมืดอยู่ภายในตัวเมืองคิจิโจจิ ที่ผู้ร่วมเล่นเกมจะต้องไขปริศนาในสถานที่หลายแห่งเพื่อคลายปมต่างๆ ที่เกิดขึ้นนี้

จะมีการประกาศรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมในอนาคตอันใกล้นี้

มังงะ City Hunter ฉบับดั้งเดิม ติดตามชีวิตของ ซาเอบะ เรียว นักสืบเอกชนและมือปืนตาเหยี่ยวที่ทำงานอยู่ในเขตชินจุกุ ของกรุงโตเกียวที่ยิงปืนแม่นแบบยากจะหาใครเปรียบ และ ความตื่นตัวทางเพศต่อเพศตรงข้ามแบบขั้นสุด และตัวเขาก็รับงานเป็นบอดี้การ์หรืองานอื่นๆ ให้กับลูกค้าที่มาว่าจ้างเขา

มังงะเมื่อปี 1985 ของอาจารย์ Hojo ถูกสร้างเป็นอนิเมะทางทีวีสี่ภาค, ภาพยนตร์อนิเมะหนึ่งภาค และรายการพิเศษอื่นๆ รวมไปถึง OVA ปี 2015 ตัวมังงะยังถูกดัดแปลงเป็นโครงเรื่องให้กับหนังคนแสดงฉบับฮ่องกงที่ได้ เฉินหลง รับเล่นในปี 1993 และถูกดึงโครงเรื่องคร่าวๆ ให้กับซีรีส์เกาหลีในปี 2011 และยังมีหนังฉบับคนแสดงของประเทศจีนที่มีการประกาศสร้างเมื่อเดือนธันวาคมปี 2018

อาจารย์ Tsukasa Hojo ยังรับหน้าที่เป็นผู้กำกับของภาพยนตร์ Angel Sign ที่เล่าเรื่องของนักเซลโล Aika (แสดงโดย คุณ Matsushita Nao) กับ นักเปียโน Takaya (แสดงโดย คุณ Dean Fujioka) ที่รักกันและมีเหตุให้ห่างกัน และตัวภาพยนตร์จะมีการดัดแปลงเรื่องจากผลงานประกวดการ์ตูนเงียบ Silent Manga Audtion มาเล่าในเรื่องอีกด้วย โดยภาพยนตร์มีกำหนดฉายในประเทศญี่ปุ่นแบบจำกัดโรงตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน ปี 2019

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*