ตัวอย่างที่สองของ SNK Heroines: Tag Team Frenzy เปิดตัว Nakoruru แล้ว

Share

SNK เปิดตัวเทรลเลอร์เกม SNK Heroines: Tag Team Frenzy ครั้งแรกในงาน Evo Japan 2018 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในตัวอย่างตัวใหม่นี้เผยให้เห็นว่าตัวละครใหม่ของเกมคือ Nakoruru จากเกม Samurai Shodown หลังจากที่เธอไปเป็นตัวละครในเกม King Of Fighter XV มาแล้ว

ตัวเกมวางแผนจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 กับ Nintendo Switch ในช่วงหน้าร้อนนี้ ซึ่งทาง NIS America ได้ประกาศว่าจะร่วมมือกับ SNK เพื่อวางจำหน่ายเกมดังกล่าวนอกเกาะญี่ปุ่นบนเครื่องเกมทั้งสองเครื่องโดยเก็บเนื้อหาของเกมไว้เหมือนกันทั้งหมด

เกมต่อสู้แท็กทีมสองคน จะยกตัวละครหญิงจากฝั่ง SNK มาดวลกัน ทั้ง Athena Asamiya, Kula Diamond, Leona Heidern, Mai Shiranui และ Yuri Sakazaki ตัวเกมจะมาพร้อม่าพิชิตแบบ Dream Finish กับเครื่องแต่งกายมากกว่า 100 ชิ้นให้แต่งตัวละครสาวๆ กัน

NIS America จะวางจำหน่ายเกมนี้ทั้งในแบบดิจิตอลและแบบแผ่น โดยที่แบบแผ่นของเครื่อง PS4 จะวางจำหน่ายผ่านทางร้านค้าออนไลน์ของทาง SNK เท่านั้น

ตัวเกมจะออกแผ่นแบบ Diamond Dream Edition บนเครื่อง PS4 และ Switch ในราคา 119.99 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งจะมีตัวเกม, อาร์ตบุ๊คปกแข็ง, เพลงประกอบจำนวนสองแผ่น, เข็มกลัดตัวละคร, เสื้อกล้ามตัวใหญ่, หมวกที่เขียน “fatal cutie”, ผ้าเช็ดตัวขนาด 12 x 42 นิ้ว, ริสต์แบนด์ และกล่องสะสมแบบดีลักซ์

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*