สึซึมิยะ ฮารุฮิ จะมีอีเวนท์บทเวทีหลักของงานฉลองครบรอบ 30 ปี Sneaker Bunko

Share

หลังจากที่ Niconico จัดกิจกรรมรับชมอนิเมะช่วง ‘Endless Eight’ ความยาว 88 ชั่วโมง ทำให้แฟนๆ ของซีรีส์ สึซึมิยะ ฮารุฮิ รู้สึกสะดุดใจขึ้นมาว่าการจัดกิจกรรมแบบนี้น่าจะเป็นความหวังที่จะได้เห็นงานชิ้นใหม่จากซีรีส์นี้บ้าง

ผลงานล่าสุดของซีรีส์สึซึมิยะ ฮารุฮิ ก็คืออนิเมะทีวี การหายตัวไปของนางาโตะ ยูกิจัง เมื่อปี 2015 ที่มาจากมังงะสปินออฟ จากไลท์โนเวลภาคหลัก ซึ่งมี อาจารย์ Tanigawa Nagaru เป็นผู้แต่ง ซึ่งตัวไลท์โนเวลก็ไม่มีเล่มใหม่ออกต่อจาก ‘ความตกตะลึงของสึซึมิยะ ฮารุฮิ (ภาคปัจฉิมบท)’ ที่วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นมาตั้งแต่ปี 2011

แฟนคลับของซีรีส์นี้ก็มีความหวังขึ้นมาอีกครั้งเมื่องานอีเวนท์ฉลองครบรอบ 30 ปี ของทาง Sneaker Bunko ที่ทางตัวนิตยสารได้เปิดเผยว่ากิจกรรมบนเวทีหลักนั้นจะมีอีเวนท์ของซีรีส์ สึซึมิยะ ฮารุฮิ ด้วย นอกจากนี้ Hirano Aya ผู้รับบทเป็น สึซึมิยะ ฮารุฮิ, Chihara Minori ผู้รับบทเป็น นางาโตะ ยูกิ และ Goto Yuko ผู้รับบทเป็น อาซาฮินะ มิคุรุ อันกลุ่มนักพากย์ของตัวละครหลักซีรีส์นี้ มีกำหนดการที่จะมาร่วมกิจกรรมฉลองครบรอบ 15 ปีของซีรีส์ สึซึมิยะ ฮารุฮิ ด้วย

ในงานฉลองครบรอบ 30 ปี Sneaker Bunko ยังมีอีเวนท์สำหรับภาพยนตร์อนิเมะกับรายการวิทยุของ ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี, อนิเมะ มังงะ และนิยายจากซีรีส์ Record of Lodoss War แล้วเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีการวางจำหน่ายนิตยสาร The Sneaker ที่หยุดตีพิมพ์มาแล้วนานถึงเจ็ดปี ซึ่งในนิตยสารเล่มดังกล่าวจะมีบทความเกี่ยวกับ ซีรีส์สึซึมิยะ ฮารุฮิ, ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี และ Record of Lodoss War และมีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 1 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นเวลาไม่นานก่อนที่ งานอีเวนท์ฉลองครบรอบ 30 ปี ของทาง Sneaker Bunko จะจัดขึ้นในวันที่ 4 พฤศจิกายน ณ Belle Salle Akibahara ในกรุงโตเกียว

หรือนี่จะเป็นโอกาสดีที่เราจะได้ยินข่าวอัพเดทเกี่ยวกับไลท์โนเวลเล่มต่อ ไม่ก็อนิเมะ สึซึมิยะ ฮารุฮิ ภาคใหม่? เราคงต้องอดใจรอกันอีกไม่กี่เดือนสำหรับอีเวนท์ที่กำลังจะมาถึงนี้

Source: Sneaker Bunko 30th Anniversary site via Yara-on!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*