ทาวเวอร์ออฟก๊อด หอคอยเทพเจ้า ประกาศสร้างเป็นอนิเมะ

Share

คณะกรรมการ ‘Tower of God Animation Partners’ ได้ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ปี 2020 ว่า มังฮวาเรื่อง ทาวเวอร์ออฟก๊อด หอคอยเทพเจ้า ของอาจารญ์ SIU กำลังจะได้รับการสร้างเป็นอนิเมะ

ทางคณะกรรมการได้ทำการเปิดเว็บไซต์และทวิตเตอร์ทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาในภาษาญี่ปุ่นเช่นกัน ณ ขณะนี้ยังไม่มีการประกาศทีมงานที่ดูแลการสร้างอนิเมะดังกล่าวจะเป็นบริษัทในญี่ปุ่นหรือไม่ แต่ในญี่ปุ่นอนิเมะเรื่องดังกล่าวจะฉายด้วยชื่อ Kami No To: Tower Of God

กำหนดการฉายของอนิเมะจะเป็นในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2020 ของญี่ปุ่น ทางเว็บไซต์ทางการของอนิเมะเรื่องนี้ได้เผยว่า อนิเมะดังกล่าวจะออกอากาศพร้อมกันทั้งในเกาหลีใต้, ญี่ปุ่น และ อเมริกา

อาจารย์ SIU เริ่มตีพิมพ์มังฮวาเรื่องดังกล่าวผ่านบริการ NAVER WEBTOON หรือ LINE WEBTOON ตั้งแต่ปี 2010 โดยมีเรื่องย่อดังนี้:

พัม หนุ่มน้อยผู้ย่างกรายเข้าไปในหอคอย เพื่อตามหาเพื่อนหญิงที่ตัวเองรักและเทิดทูน แต่การขึ้นไปบนหอคอยนั้นกลับเต็มไปด้วย ความโหดหินและยากลำบาก เพราะในแต่ละชั้นที่เขาไปถึง เขาจำเป็นต้องผ่านด่านการ ทดสอบจากผู้คุ้มกันของแต่ละชั้น เพื่อจะผ่าน ไปยังชั้นต่อไป ในการบรรลุสิ่งที่มุ่งหวังตั้งใจ ทางเลือกของเขามีเพียงทางเดียว และนั่นก็ คือ…?!

มังฮวามี พัม (หรือ Yoru ในคำแปลฉบับญี่ปุ่น) ที่เดินทางขึ้นไปบนหอคอยเทพเจ้าเพื่อตามหาราเชลเพื่อพาเธอคืนมา

ในประเทศญี่ปุ่นมังฮวาเรื่องดังกล่าวตีพิมพ์ในแอพพลิเคชั่น LINE Manga เมื่อปี 2018 และ ทาวเวอร์ออฟก๊อด หอคอยเทพเจ้า ได้ถูกแปลเป็นภาษาต่างๆ แล้ว 28 ภาษา

Sources: Tower of God anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*