เว็บไซต์ของ Eir Aoi กลับมาเปิดอีกครั้ง

Share

เว็บไซต์ทางการของนักร้องสาว Eir Aoi กลับมาเป็นทำการอีกครั้งในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เว็บไซต์เปิดขึ้นมาพร้อมกับภาพแสงสีฟ้าปรากฎขึ้นมาที่หน้าจอ นี่เป็นอัพเดทแรกของเว็บหลังจากที่นักร้องคนนี้หยุดทำงานนับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2016

Eir Aoi ขอพักงานไม่มีกำหนดนับตั้งแต่เธอเล่นคอนเสิร์ตฉลองครบรอบการทำงาน 5 ปี ในปี 2016 ก่อนหน้านั้นเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2016 เนื่องจากปัญหาทางสุขภาพและทำให้เธอยุติกิจกรรมทุกอย่าง นับจากจุดนั้นเธอได้ยกเลิกการปรากฎตัวหลายๆ ครั้ง ในเดือนสิงหาคม รวมถึงเมื่อเดือนมกราคมปี 2017 ด้วย

Eir Aoi เริ่มต้นในวงการเพลงญี่ปุ่นในปี 2011 ด้วยการออกซิงเกิ้ลเพลงแรก “Memoria” ในเดือนตุลาคม ปี 2011 ซึ่งซิงเกิ้ลนี้ได้ถูกใช้เป็นเพลงปิดของอนิเมะเรื่อง Fate/Zeroด้วย จากนั้นเธอก็ได้ร้องเพลงประกอบอนิเมะหลายเรื่องทั้ง Kill la Kill, Sword Art Online และ ซีซั่นที่สองของ Aldnoah.Zero อัลบั้มล่าสุดของเธอ D’Azur เปิดตัวด้วยอันดับที่ 3 ของชาร์ต Oricon รายสัปดาห์ ในช่วงวางจำหน่าย วันที่ 22-28 มิถุนายน ปี 2015 ส่วนซิงเกิ้ลล่าสุด อันเป็นซิงเกิ้ลที่ 13 “Tsubasa” ที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2016 และใช้เป็นเพลงเปิดของอนิเมะเรื่อง ผู้กล้าอัสลาน

Eir Aoi ยกเลิกการปรากฎตัวในงาน Animelo Summer Live 2015 -THE GATE- ที่จัดขึ้นในเดือนสิงหาคมปี 2015 เนื่องจากอาการป่วยกะทันหัน ก่อนที่เธอจะไปแสดงในงานกรุงนิวยอร์ค และงาน Anime Expo ทีจัดในเมืองลอสแองเจลิส ในปี 2016

[Via Nijpoi]

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*