ไม่ได้ลืม แต่ MV ของ History Maker เพิ่งมาหลังจากปล่อยเพลงแล้ว 2 ปี

Share

เพลงเปิดของ Yuri!!! On Ice ที่ขับร้องโดยผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในญี่ปุ่นอย่าง Dean Fujioka เพิ่งได้ปล่อย MV แบบเต็มๆ ของตัวเองออกมาหลังจากที่ปล่อยเพลงออกมานานถึงสองปี ซึ่งตอนนั้นเพลงเปิดเพลงนี้ก็ดังฝังเข้าไปในหัวของผู้ฟัง รวมไปถึงนักกีฬาฟิกเกอร์สเก็ต Masato Kimura ที่เอาเพลงดังกล่าวไปซ้อมเต้นตามแบบที่เห็นในฉากเปิดของ Yuri!!! On Ice ด้วย

ใน MV ตัวเต็มนี้ เราจะได้เห็น Dean Fujioka ที่นั่งอยู่บนรถไฟใต้ดินก่อนที่จะมีเด็กหญิงคนหนึ่งวิ่้งมาชนแล้วเก็บเอาปากกาหมึกซึมของ Dean ไป ก่อนที่เขาจะไล่ตามเด็กคนนั้นแล้วพบว่ามีเหตุมหัศจรรย์เกิดขึ้นในรถไฟขบวนนี้

Dean Fujioka กำลังจะปล่อยอัลบั้มใหม่ชื่อ History In The Making ที่มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 30 มกราคม นี้ โดยที่ตัวอัลบั้มจะมีเพลง History Maker เวอร์ชั่น HITM พร้อมกับเพลงอื่นๆ อีก 14 เพลง ตัวแผ่นในแบบพิเศษจะมีแผ่น DVD ของ MV เพลง History Maker พร้อมกับจะมีเบื้องหลังในการสร้าง MV ของเพลงนี้ด้วย

นอกจากที่จะเป็นนักร้องแล้ว Dean Fujioka ยังเป็นนักแสดงที่มีโอกาสได้รับบทเด่นในภาพยนตคร์หลายๆ เรื่อง อาทิการรับบทเป็น รอย มัสแตง ในภาพยนตร์ Full Metal Alchemist ฉบับคนแสดง และรับบท Katsuragi Junichi ในภาพยนตร์ Sakamichi No Apollon ที่ออกฉายในปี 2018

Source: A-Sketch Music Label’s YouTube channel via Nijimen

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*