คุณ Kana Asumi และคุณ Sōichiro Hoshi มาร่วมให้เสียงแก่อนิเม Silver Guardian ซีซั่น 2

Share

เว็บไซต์ทางการของ The Silver Guardian (Gin no Guardian) ผลงานอนิเมที่ดัดแปลงจากเว็บคอมิค Yín Zhī Shǒu Mù Rén  อำนวยการสร้างโดย  Haoliners Emon ได้ทำการประกาศรายชื่อนักพากย์ที่มาร่วมงานในซี่ซั่นที่ 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังได้เปิดเผยวันเริ่มฉาย รายชื่อทีมงาน และภาพใหม่อีกด้วย

อนิเมซีซั่นใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Gin no Guardian II  นั้นวางแผนที่จะเริ่มฉายในวันที่ 13 มกราคม 2018 ทางช่อง Tokyo MX ในญึ่ปุ่น

รายชื่อตัวละครและนักพากย์ใหม่มีดังต่อไปนี้

คุณ Kana Asumi รับบทเป็น Seifū หญิงสาวปริศนาผู้ไร้อารมณ์จากกลุ่ม Totems
คุณ Sōichiro Hoshi รับบทเป็น Randen Yu หัวหน้ากลุ่ม “Precious”

ส่วนรายชื่อนักพากย์ที่กลับมาร่วมงานนั้นมีดังนี้ :

  • คุณ Jun Fukuyama รับบทเป็น Riku Sui Gin
  • คุณ Yuka Saitou รับบทเป็น Riku Lei
  • คุณ Atsuki Tani รับบทเป็น Temujin
  • คุณ Ami Koshimizu รับบทเป็น Twin Star
  • คุณ Nozomi Nishida รับบทเป็น Farin
  • คุณ Takayuki Sugo รับบทเป็น Riku Yuuki

ในส่วนของทีมงานนั้นได้คุณ Haoling Li ผู้ก่อตั้ง Haoliners Animation League มารับช่วงเป็นหัวหน้าผู้กำกับและผู้เขียนบทให้กับซีซั่นที่สอง คุณ Ken Ando ผู้กำกับตอนมาทำหน้าที่ผู้กำกับแทนคุณ  Masahiko Ohkura คุณ Yoshiaki Tsubata (Phantom ~Requiem for the Phantom~) มารับหน้าที่ออกแบบตัวละครและหัวหน้าผู้กำกับภาพอนิเมชั่นอีกครั้ง และได้คุณ Minako Seki (Kingdom ทั้งสองซีซั่น) กลับมาประพันธ์ดนตรีให้ และได้สตูดิโอ BLADE มาช่วยในงานสร้างอนิเมชั่น

อนิเม The Silver Guardian ซีซั่นแรกนั้นได้เริ่มฉายตอนแรกทางช่อง Tokyo MX1 เมื่อวันที่ 1 เมษายน โดยแต่ละตอนทีความยาวที่ 15 นาที โดยมี Crunchyroll เป็นผู้ให้บริการสตรีมอนิเม 12  ตอนในช่วงเวลาเดียวกับที่ญี่ปุ่นพร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษ ส่วนฉบับพากย์ภาษาอังกฤษนั้นสตรีมโดย Funimation

Crunchyroll ได้อธิบายเนื้อเรื่องไว้ดังนี้ :

Riku Suigin ตัวเอกของเรื่องนั้นเป็นเกมเมอร์ที่มีฝีมือระดับโปร โดยมี Riku Rei นางเอกของเรื่อง หญิงสาวที่สวยที่สุดในโรงเรียนและชื่นชอบวิดีโอเกมเป็นคนที่รู้เรื่องนี้ วันหนึ่ง Suigin ได้รับอุปกรณ์ที่มีไว้ใช้เล่นเกมออนไลน์ชื่อว่า “Grave Buster” จาก Rei แต่จู่ๆ Rei ก็ถูกลักพาตัวไป เมื่อ Suigin ได้เริ่มทดลองใช้อุปกรณ์สำหรับเล่นเกม เขาก็ถูกดูดเข้าไปยังโลกในเกม “Grave Buster” โลกที่การต่อสู้ระหว่างผู้รุกรานสุสานและผู้ปกป้องสุสานเทพีนามว่า Bango นั้นได้เกิดขึ้นมา 1000 ปี

จากสถิติเมื่อเดือนมีนาคม 2016 เว็บคอมิค Yín Zhī Shǒu Mù Rén ต้นฉบับนั้นมีผู้เข้าขมมากกว่า 418 ล้านครั้ง ส่วนโปรเจคสำหรับอนิเมนั้นได้ถูกเปิดเผยโดยบริษัท Emon Animation เมื่อเดือนธันวาคม 2015 ในฐานะโปรเจคแรกของบริษัท

ที่มา : Anime! Anime!

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ