อนิเมะแนวสงครามประวัติศาสตร์กึ่งแฟนตาซี Shūmatsu no Izetta เผยวีดีโอโปรโมตคลิปใหม่พร้อมแนะนำตัวละครเอกทั้ง 2 “แม่มด และ องค์หญิง”

Share

ที่เว็บไซด์หลักของออริจินัลอนิเมะเรื่อง Shūmatsu no Izetta (Izetta of the End) ได้ปล่อยวีดีโอโปรโมตใหม่ออกมา โดยทั้งในคลิปนี้และเว็บไซด์เองก็มีการทิ้งคำโปรยเอาไว้ว่า “การต่อสู้ของพวกเขาในปี 1940 ได้สร้างความหวังแก่พวกเรา”

โดยเราจะเห็นได้ว่าเนื้อหาในวีดีโอนั้นจะกล่าวถึงตัวละครหลักซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งสองคน รวมไปถึงธีมเรื่องที่เป็นแนวสงครามด้วย

Izetta ทายาทของกลุ่มแม่มดที่รับสืบทอดพลังลึกลับมาจากรุ่นสู่รุ่น เธอสามารถร่ายพลังนี้ใส่สิ่งใดก็ตามที่เธอสัมผัส และควบคุมมันได้ดั่งใจ เธอติดตามยายออกเดินทางข้ามประเทศทั่วยุโรป และอาศัยพักข้างทางมาตลอดตั้งแต่ยังเด็ก เพื่อปกปิดความลับของพลังตนเองเอาไว้

Fiine ทายาทสาวเพียงคนเดียวของกษัตริย์ Rudolph III แห่งราชวงษ์ที่ครองแคว้น Elystadt ด้วยความฉลาดและมีจิตใจดีงามทำให้เธอเป็นขวัญใจของชาวเมืองมาตั้งแต่เด็ก และเมื่อพระบิดาของเธอทรงประชวร เธอก็ต้องรับหน้าที่ผู้นำการต่อต้านการรุกรานของอาณาจักร Germania

“หากฉันทำสัญญากับองค์หญิงแล้วล่ะก็ ฉันจะสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ท่าน ในฐานะแม่มดคนสุดท้าย”

ในปี 1939 จักรวรรดิ Germania เริ่มทำการรุกรานอาณาจักรข้างเคียงอื่นๆ เพื่อหมายจะปกครองทวีปยุโรปแต่เพียงผู้เดียว ทำให้เกิดยุคสมัยแห่งสงครามที่เดือดร้อนไปทั่วทุกหย่อมหญ้า และในปี  1940 จักรวรรดิ Germania ก็จัดทัพเจ้ารุกราน Elystadt ซึ่งเป็นแคว้นเล็กๆบนเทือกเขาแอลฟ์

ทีวีอนิเมะเรื่องนี้จะเริ่มฉายทางช่อง AT-X, Tokyo MX, และช่องอื่นๆ ในเดือนตุลาคม

ก่อนหน้านี้เรื่องนี้เคยเผยวีดีโอโปรโมตออกมาก่อนแล้วเมื่อช่วงต้นปีด้วย

เรื่องนี้มีชื่อภาษาเยอรมันด้วย “Izetta, Die Letzte Hexe” (Izetta แม่มดคนสุดท้าย)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ