ออฟฟิศชูเอย์ฉะ ‘ถูกฝัง’ ด้วยช็อคโกแลตวาเลนไทน์ที่แฟน Prince Of Tennis ส่งมาให้

Share

เทศกาลวัดความนิยมตัวละครประจำปีของเรื่อง Prince Of Tennis ด้วยการส่งช็อคโกแลตวาเลนไทน์ เรื่องนี้ถือเป็นงานใหญ่สำหรับทางอออฟฟิศของนิตยสาร Jump Square ที่จะต้องเผขิญกับกองขนมหวานขนาดมหึมาและมีคนจำนวนน้อยเพื่อที่จะนับแต้มของช็อคโกแลตทั้งหมด กระแสตอบรับอย่างแรงจากแฟนๆ ที่ส่งช็อคโกแลตให้ตัวละครโปรดพร้อมทั้งคาดหวังว่าตัวละครที่พวกเขาชื่นชอบจะได้ตำแหน่งผู้ชนะไป กิจกรรมนี้หยุดไปครั้งหนึ่งเมื่อปี 2015 ก่อนจะกลับมาจัดต่อในเวลาต่อมา เมื่อปีที่แล้วนั้น ผู้ชนะได้แก่ตัวละคร อาโทเบะ เคย์โกะ ที่ได้รับช็อคโกแลตไปทั้งหมด 8,948 ชิ้น

อาจารย์ Konomi Takeshi ผู้วาดการ์ตูนเรื่องดังกล่าวได้ทวิตแจ้งข่าวเมื่องวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมาว่า กิจกรรมการส่งช็อคโกแลตยังคงดำเนินต่อไป แต่เขาก็บอกว่าแฟนๆ ว่า “เอากันพอประมาณนะ”

แฟนคลับของ Prince of Tennis ทั้งหลายตอบรับการประกาศของอาจารย์ Konomi อย่างกระตือรือร้อนด้วยการส่งขนมหวานให้ตัวละครรักของพวกเขา ผู้เขียนการ์ตูนเเรื่องนี้ยังทวิตออ

แต่ก็อย่างที่พอจะเดากันได้ว่า แฟน Prince Of Tennis ไม่ออมมืออมไม้ในการแสดงความรักต่อการ์ตูนของพวกเขาเลยแม้แต่น้อย

วันอังคาร์ที่ผ่านมา อาจารย์ Konomi ได้ทวิตภาพช็อคโกแลตส่วนหนึ่งที่ทางชูเอย์ฉะได้รับจากงานเทศกาลครั้งนี้ ดูเหมือนว่าออฟฟิศจะถูกฝังไปด้วยกองช็อคโกแลตไปแล้ว อาจารย์ผู้เขียนการ์ตูนเทนนิสชื่อดังยังบอกด้วยว่า ปีนี้ทางชูเอย์ฉะได้รับช็อคโกแลตมากกว่าที่ทางกองบรรณาธิการคาดไว้ถึงสิบเท่า จนตอนนี้มีพนักงานส่วนหนึ่งต้องขนช็อคโกแลตย้ายไปเก็บไว้อีกตึกแทน

ผลลัพธ์ของงานเทศกาลวาเลนไทน์ยังไม่ประกาศออกมา และคงต้องใช้เวลาอีกสักพักกว่าที่พนักงานชูเอย์ฉะผู้โชคร้ายกลุ่มหนึ่งจะต้องนับแต้มแพ้ชนะนี้ คงมีแค่ อาจารย์ Konomi, ตัวละครของ Prince Of Tennis แล้วก็ทางสำนักพิมพ์ชูเอย์ฉะ ละมั้งที่ชอบความรู้สึกรักแรงๆ ขนาดนี้

ถึงแคมเปญนี้จะประสบความสำเร็จอย่างมาก อาจารย์ Konomi ก็ยังหวังว่าแฟนๆ จะเข้าใจกันว่า ความรักที่พวกเขามีให้เหล่าตัวละครสำคัญกว่าการจ่ายเงินให้ อาจารย์ยังทวิตขอบคุณแฟนๆ สำหรับความพยายามของพวกเขาและบอกด้วยว่าช็อคโกแลตจะไปถึงมือตัวละครแน่นอน และความรักอันมากล้นเหลือของแฟนๆ จะไม่ถูกลืมเลือนไปแน่นอน

[Via Nijimen (link 2, link 3)]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ