นิตยสาร Shonen Magazine R ยุติการวางจำหน่ายเล่มจริงและตีพิมพ์แค่แบบดิจิตัลรายเดือน

Share

นิตยสาร Shonen Magazine R ฉบับเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 ของทาง Kodansha ได้ประกาศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าจะทำการปรับการตีพิมพ์เป็นนิตยสารรายเดือนแบบดิจิตัลเท่านั้น โดยจะเริ่มตั้งแต่นิตยสารฉบับเดือนมกราคม ปี 2020 ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 20 ธันวาคม ปี 2019

ในนิตยสารเล่มดังกล่าวจะมี การตีพิมพ์มังงะเรื่องใหม่ชื่อ Ame No Hi Mo Kami-sama To Sumo O (การแข่งซูโม่กับเหล่าเทพแม้ในวันฝนตก) ที่จะเขียนภาพโดยอาจารย์ Toga Tamaki ซึ่งทำการดัดแปลงนิยายที่อาจารย์ Shirodaira Ryo วางจำหน่ายเมื่อปี 2019 เรื่องราวของมังงะดังกล่าวจะเป็นเรื่องลึกลับเกี่ยวข้องกับวัยรุ่นในเมืองที่ซูโม่ยังเป็นกีฬายอดนิยม

มังงะเรื่อง Ame No Hi Mo Kami-sama To Sumo O จะตีพิมพ์คู่กับ ไขปมปริศนาภูต Inverted Interface ที่เพิ่งมีการประกาศว่าจะตีพิมพ์ลงในทั้ง นิตยสาร Shonen Magazine R และนิตยสาร Shonen Magazine รายเดือน มังงะเรื่องหลังนั้นได้อาจารย์ Katase Chasiba มาเป็นผู้วาดภาพมาตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2015 และกำลังจะมีอนิเมะออกฉายในช่วงเดือนมกราคมปี 2020

นิตยสาร Shonen Magazine R เปิดตัวเมื่อปี 2015 ในฐานะนิตยสารแยกย่อยจาก Shonen Magazine รายเดือน และเดิมทีมีกำหนดวางจำหน่ายเป็นนิตยสารรายสองเดือน

Source: Shōnen Magazine R November issue

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*