โบกมืออำลาเล่มหน้ากับมังงะภาคแยกของซีรีส์ Aria the Scarlet Ammo Double

Share

เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทางนิตยสาร Young Gangan ค่าย Square Enix ฉบับที่ 10 ได้ออกมาเผยว่ามังงะเรื่อง Aria the Scarlet Ammo Double A (Hidan no Aria AA) ผลงานของอ. Shogako Tachibana กำลังจะจบในเล่มหน้า ซึ่งจะวางแผงวันที่ 18 พฤษภาคมนี้

Funimation ได้ฉายทีวีอนิเมะจากมังงะเรื่องนี้ในญี่ปุ่น

เรื่องย่อ:

ภาคแยกของซีรีส์ Aria the Scarlet Ammo ได้กล่าวถึง Aria Kanzak สาวอกแบนที่กลับมาจับ Butei อีกครั้ง! และในเวลานี้เธอได้คู่หูคนใหม่ เป็นปีแรกที่ Akari Mamiya ได้เข้าหน่วยจู่โจม และเป็นผู้ใช้ Butei ระดับล่าง เธอใฝ่ฝันที่จะแข็งแกร่งเหมือนกับ Aria แต่ทักษะความสามารถของเธอนั้นยังไม่กล้าแข็ง เธอมีโอกาสได้ฝึกฝนกับไอดอลของเธอ เมื่อเธอและ Aria ได้จับคู่เป็นพี่เลี้ยงกัน แต่ดูเหมือนว่าเธอจะได้อะไรมากกว่าการเรียนรู้ทักษะในการต่อสู้!

อ. Kobuichi ได้ปล่อยมังงะลงใน Young Gangan เมื่อปี 2010 นอกจากนี้ทาง Square Enix ได้ตีพิมพ์รวมเล่มฉบับที่ 13 ไปเมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา มังงะเรื่องนี้ได้นำไปสร้างเป็นทีวีอนิเมะทั้งหมด 12 ตอนที่ได้ออกอากาศไปเมื่อเดือนตุลาคมปี 2015 รวมถึงทาง Funimation ได้ฉายอนิเมะ และจัดจำหน่ายในรูปแบบ Blu-ray Disc และ DVD  เมื่อเดือนเมษายนปี 2017 แบบบรรยายอังกฤษ

โนเวล Aria the Scarlet Ammo (Hidan no Aria) ผลงานดั้งเดิมของ Chūgaku Akamatsu ได้นำมาสร้างเป็นอนิเมะเมื่อปี 2011 โดยทาง Funimation ได้ฉายอนิเมะเรื่องนี้ และจัดจำหน่าย Blu-ray Disc และ DVD เมื่อปี 2012 ทาง Kadokawa เองได้ตีพิมพ์โนเวลเล่มที่ 27 ไปเมื่อวันที่ 25 มกราคม ต่อมา Yoshino Koyoka ได้วาดมังงะที่ดัดแปลงมาจากผลงานโนเวลเรื่องนี้ลงในนิตยสารรายเดือน Monthly Comic Alive ค่าย Kadokawa ตั้งแต่ปี 2009 และทาง Kadokawa ได้ตีพิมพ์รวมเล่มฉบับที่ 16 ไปเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ก่อนหน้านี้ทาง Digital MAnga Inc. ได้จัดจำหน่ายมังงะ 3 เล่มในรูปแบบดิจิตอล

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ