ภาพยนตร์ Shirobako ปล่อยตัวอย่างใหม่ พร้อมประกาศวันฉาย 29 กุมภาพันธ์ ปี 2020

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์จากอนิเมะ Shirobako ได้เปิดเผยตัวอย่างและภาพวิชชวลตัวใหม่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่าน ตัวอย่างนี้ระบุว่าภาพยนตร์จะออกฉายทั่วประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ปี 2020 และระบุว่าเนื้อเรื่องในภาพยนตร์จะเป็นเวลา 4 ปีให้หลังของเนื้อเรื่องหลัก


นอกจากจะมีการปล่อยภาพวิชชวลใหม่แล้ว ยังมีการระบุว่าผู้ที่ทำการจอง MovieTicket Cards ที่จะเปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม ปี 2019 นี้จะได้รับแฟ้มใสมีลายภาพสเก็ตช์ตัวละครหลักทั้งหกตัวของภาพยนตร์

 

และในภาพยนตร์ภาคนี้ จะมีคุณ Sakura Ayane มารับหน้าที่พากย์เสียงตัวละครตัวใหม่ชื่อ Miyai Kaede

ทีมงานที่จะกลับมาในภาพยนตร์ภาคนี้ ก็จะมีทั้ง คุณ Mizushima Tsutomu ผู้กำกับของเรื่องที่ยังคุมตำแหน่งเดิมพร้อมกับ P.A. Works ที่ยังเป็นผู้ผลิตงานอนิเมชั่น คุณ Yokote Michiko ก็รับหน้าที่ดูแลเรื่องบท, คุณ Ponkan8 ออกแบบตัวละครต้นฉบับ, คุณ Sekiguchi Kanami รับหน้าที่ออกแบบตัวละครฉบับอนิเมะและเป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น โดยมีบริษัท Infinite ควบคุมการผลิต และได้นักพากย์ชุดเก่ากลับมาครบถ้วน

อนิเมะ Shirobako ภาคหลัก จะเล่าเรื่องของ Miyamori Aoi พนักงานประสานงานการผลิตในสตูดิโออนิเมะชื่อ Musashino Animations เป็นหลัก เรื่องราวจะติดตามชีวิตประจำวันของการทำงานในสตูดิโออนิเมะ ขั้นตอนการทำงานในการสร้างอนิเมะสักเรื่อง โดยจะมีการเล่าเรื่องเพื่อนๆ ของ Miyamori ที่ทำงานเป็นคีย์อนิเมเตอร์, CG อนิเมเตอร์, นักพากย์หน้าใหม่ และคนเขียนบท ควบคู่กันไปด้วย

อนิเมะภาคหลักมีจำนวนตอนทั้งหมด 24 ตอน ออกฉายครั้งแรกในเดือนตุลาคม ปี 2014 ในประเทศไทยปัจจุบันรับชมได้ทาง Netflix

Sources: Shirobako movie‘s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*