พบ Batman and Justice League ฉบับมังงะ โดยผู้วาด เซนต์เซย์ย่าลอสต์แคนวาส

Share

นิตยสาร Champion RED ของสำนักพิมพ์อากิตะโชเต็น ได้เปิดเผยรายละเอียดของการ์ตูนมังงะที่ได้อาจารย์เทชิโรงิ ชิโอริ ผู้วาดเซนต์เซย์ย่าลอสต์แคนวาส แล้ว โดยการ์ตูนดังกล่าวจะใช้ชื่อว่า Batman and Justice League ซึ่งจะมีตัวละครหลักเป็น แบทแมน, ซูเปอร์แมน, วันเดอร์วูเมน, เดอะ แฟลช, กรีนแลนเทิร์น, ไซบอร์ก และ อควาแมน เรื่องราวจะเกี่ยวข้องกลุ่ม Justice League ที่ออกปฏิบัติการในเมืองกอทแธมเพื่อปกป้องโลกจากกลุ่มตัวร้ายที่มี โจ๊กเกอร์ และมิตรสหายวายร้ายมารวมตัวกัน การ์ตูนเรื่องดังกล่าวจะเริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Champion RED ฉบับหน้าที่จะวางขายในวันที่ 19 มิถุนายน

ประธาน DC Entertainment (DCE) ไดแอน เนลสัน (Diane Nelson) และผู้จัดพิมพ์ (Publisher) Jim Lee ได้แถลงข่าวไว้ในงานแถลงข่าวสำหรับสื่อเกี่ยวกับการร่วมมือกับคู่ค้าในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เป้าหมายหลักของการแถลงครั้งนีเป็นเรื่องการขยายโลกของ DC ให้เด็กรุ่นใหม่ และผู้หญิงได้รู้จักกันมากขึ้น ตัวพรีเซนเตชั่นในงานได้อธิบาวว่าภาพยนตร์ Wonder Woman จะเข้าฉายในญี่ปุ่นวันที่ 25 สิงหาคม นี้ ส่วน Justice League จะออกฉายในญี่ปุ่นวันที่ 18 พฤศจิกายน ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะมีตัวละคร แบทแมน, ซูเปอร์แมน, วันเดอร์วูเมน, เดอะ แฟลช, ไซบอร์ก และ อควาแมน

อาจารย์เทชิโรงิ ชิโอริ ทำการวาด เซนต์เซย์ย่าลอสต์แคนวาส ในช่วงปี 2006 จนถึง 2011 ก่อนจะถูกดัดแปลงไปทำเป็น OVA สองชุดจำวน 26 ตอน ทาง DEX เคยจัดทำแผ่นอนิเมะของทั้งสองภาค ต่อมาอาจารย์เทชิโรงิได้วาดการ์ตูนเรื่อง เซนต์เซย์ย่า The Lost Canvas จ้าวนรกฮาเดส ตำนานโกลด์ ก่อนจะเขียนจบในเดือนเมษายนปี 2016 ปัจจุบันทางสำนักพิมพ์รักพิมพ์จัดทำฉบับภาษาไทยออกมาแล้ว 2 เล่ม

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*