อาจารย์เทชิโรงิ ชิโอริ วาดการ์ตูนตอนพิเศษของ Wonder Woman

Share

นิตยสาร Champion RED ของสำนักพิมพ์อากิตะโชเต็นฉบับเดือนสิงหาคม เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า อาจารย์เทชิโรง ชิโอริ จะทำการเขียนการ์ตูนเรื่อง Justice League Origin : Wonder Woman ลงในนิตยสารฉบับเดือนกันยายนที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 19 กรกฎาคม ทางนิตยสารไม่ได้บอกล่าวว่าการ์ตูนเรื่องใหม่นี้จะมาในแบบ ตอนเดียวจบ หรือ เรื่องยาว แต่มีกล่าวเอาไว้ว่าการ์ตูนเรื่องนี้เป็น “โปรเจ็คท์พิเศษ” ตามที่ชื่อเรื่องบอกกล่าวไว้การ์ตูนเรื่องนี้จะเป็น ‘เรื่องราวจุดกำเนิด’ ของ Wonder Woman เพื่อเป็นการฉลองต้อนรับภาพยนตร์ Wonder Woman ที่จะเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 25 สิงหาคม นี้

Teshirogi launched the Batman and The Justice League manga (pictured at right) in the August issue on Monday อาจารย์เทชิโรงิเขียนการ์ตูนเรื่อง Batman And The Justice League (ภาพทางขวา) ลงในนิตยสารฉบับเดือนสิงหาคมที่เพิ่งวางแผงเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา การ์ตูนเรื่องดังกล่าวมีตัวละครหลักเป็น แบทแมน, ซูเปอร์แมน, วันเดอร์วูเมน, เดอะ แฟลช, กรีนแลนเทิร์น, ไซบอร์ก และ อควาแมน เรื่องราวจะเกี่ยวข้องกลุ่ม Justice League ที่ออกปฏิบัติการในเมืองกอทแธมเพื่อปกป้องโลกจากกลุ่มตัวร้ายที่มี โจ๊กเกอร์ และมิตรสหายวายร้ายมารวมตัวกัน

ประธาน DC Entertainment (DCE) ไดแอน เนลสัน (Diane Nelson) และผู้จัดพิมพ์ (Publisher) Jim Lee ได้แถลงข่าวไว้ในงานแถลงข่าวสำหรับสื่อเกี่ยวกับการร่วมมือกับคู่ค้าในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เป้าหมายหลักของการแถลงครั้งนีเป็นเรื่องการขยายโลกของ DC ให้เด็กรุ่นใหม่ และผู้หญิงได้รู้จักกันมากขึ้น ตัวพรีเซนเตชั่นในงานได้อธิบาวว่าภาพยนตร์ Wonder Woman จะเข้าฉายในญี่ปุ่นวันที่ 25 สิงหาคม นี้ ส่วน Justice League จะออกฉายในญี่ปุ่นวันที่ 18 พฤศจิกายน ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะมีตัวละคร แบทแมน, ซูเปอร์แมน, วันเดอร์วูเมน, เดอะ แฟลช, ไซบอร์ก และ อควาแมน

อาจารย์เทชิโรงิ ชิโอริ ทำการวาด เซนต์เซย์ย่าลอสต์แคนวาส ในช่วงปี 2006 จนถึง 2011 ก่อนจะถูกดัดแปลงไปทำเป็น OVA สองชุดจำวน 26 ตอน ทาง DEX เคยจัดทำแผ่นอนิเมะของทั้งสองภาค ต่อมาอาจารย์เทชิโรงิได้วาดการ์ตูนเรื่อง เซนต์เซย์ย่า The Lost Canvas จ้าวนรกฮาเดส ตำนานโกลด์ ก่อนจะเขียนจบในเดือนเมษายนปี 2016 ปัจจุบันทางสำนักพิมพ์รักพิมพ์จัดทำฉบับภาษาไทยออกมาแล้ว 2 เล่ม

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. Batman and The Justice League จากผู้เขียน Saint Seiya The Lost Canvas!

Comments are closed.