‘หลับตาฝันถึงชื่อเธอ’ ตกมาอันดับ 3 ‘แค่วาดฝันให้โลกสวย’ ขึ้นอันดับ 9 ใน Box Office ญี่ปุ่น

Share

ภาพยนตร์อนิเมะ หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ (Kimi no Na wa.) หล่นจากอันดับที่ 1 มายังอันดับที่ 3 ของ Box Office ประเทศญี่ปุ่นช่วงสุดสัปดาห์วันที่ 28-29 มกราคม ภาพยนตร์เรื่องนี้เคยกลับขึ้นไปในอันดับที่ 1 เมื่อสัปดาห์ก่อนหลังจากห่างหายจากตำแหน่งนี้ไปเก้าสัปดาห์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ฉายมาแล้ว 23 สัปดาห์ในญี่ปุ่น และตัวภาพยนตร์จะมาพร้อมกับคำบรรยายภาษาอังกฤษในการฉายทั่วญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 28 มกราคมนี้ ตัวภาพยนตร์ที่ฉายพร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษจะมีการใส่เพลงประกอบภาพยนตร์เวอร์ชั่นภาษาของวง RADWIMPS จำนวนสี่เพลงเข้าไป และเวอร์ชั่นดังกล่าวมีกำหนดเข้าฉายอยู่เพียงสองสัปดาห์นี้เท่านั้น

ถ้านับถึงวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ กวาดรายได้ไปแล้วมากกว่า 23,830 ล้านเยน ในประเทศญี่ปุ่น

Shinjuku Swan II,  ภาพยนตร์ภาคต่อของ Shinjuku Swan ที่ดัดแปลงจากการ์ตูนชื่อเดยีวกันของ Wakui Ken หล่นจากอันดับที่ 3 ไปอันดับที่ 6 ในการฉายสัปดาห์ที่สองหลังเปิดตัวในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 21 มกราคม

ภาพยนตร์อนิเมชั่นผลงานกำกับของ Katabuchi Sunao (จากอนิเมะ Mai Mai Miracle, Black Lagoon) เรื่อง ‘แค่วาดฝัน ให้โลกสวย (In This Corner of the World) ตกจากอันดับ 7 มายังอันดับที่ 9 หลังจากการฉายติดต่อกันมาสิบสองสัปดาห์ ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดฉายครั้งแรกในโรงภาพยนตร์ 63 แห่ง ก่อนจะได้รับโรงฉายเพิ่มเติมเนื่องจากตัวภาพยนตร์ได้รับความนิยม ตอนนี้เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ลงรายละเอียดว่ามีโรงภาพยนตร์กว่า 200 แห่งที่มีโปรแกรมฉาย หรือกำลังจะนำ แค่วาดฝัน ให้โลกสวย ไปฉาย

อวสานผีชีว (The Resident Evil : The Final Chapter), ภาพยนตร์อนิเมชั่น Eiga Yo-kai Watch : Sora Tobu Kujira to Double no Sekai no DAiboken da Nyan! และภาพยนตร์ Dobutsu Sentai Zyuohger vs Ninninger : Mirai kara no Message From Super Sentai ได้หลุดออกจาก 10 อันดับแรกของ Box Office ญี่ปุ่น ช่วงสุดสัปดาห์วันที่ 28-29 มกราคมไปแล้ว

Source: Eiga.com

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ