เสือน้อย Shimajiro ฉบับ 3D CG กำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องแรก

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะซีรีส์ Shimajiro ของทาง Benesse Corporation ได้เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่ากำลังจะมีภาพยนตร์ Shimajiro To Sora Tobu Fune (ชิมาจิโรกับเรือเหาะ) ที่ถือว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของ Shimajiro ฉบับ 3D CG ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ปี 2020

 

 

เนื้อเรื่องของภาพยนตร์จะเล่าเรื่องของ Jin กระรอกนักประดิษฐ์ที่อาศัยอยู่ใน Greenwood ดินแดนที่ห่างไกลออกไปในท้องทะเล ซึ่งสายฝนไม่พัดผ่านมาถึงเป็นเวลาระยะหนึ่งแล้ว และเพื่อที่จะแก้ปัญหานี้ Jin จึงสร้างเรือเหาะและพา Shimjiro ไปผจญภัยเพื่อช่วยกันแก้ไขปัญหาดังกล่าว

ภาพยนตร์อนิเมะเรื่องดังกล่าวได้ คุณ Sugiura Masafumi เป็นผู้กำกับ

ทีมนักพากย์ของอนิเมะได้แก่ คุณ Minami Omi, คุณ Takahashi Miki, คุณ Yamazaki Takumi, คุณ Sugimoto Saori และ คุณ
Inaba Minoru

Shima Sima Tora No Shimajiro อนิเมะชุดแรกของซีรีส์นี้ ออกอากาศในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 1993 – 2008 ก่อนจะมีภาคต่อที่ใช้ชื่อว่า Hakkaen Taiken Daisuki! Shimajo ออกฉายในปี 2008 ถึงปี 2010 และมีการเปลี่ยนชื่อเป็น Shimajiro Hesoka ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2010 จนถึง เดือนมีนาคม ปี 2012 จากนั้นจึงเปลี่ยนภาคมาฉายในชื่อ Shimajiro No Wow! ที่เป็นอนิเมะผสมกับรายการวาไรตี้สำหรับเด็กเริ่มฉายตั้งแต่ปี 2012 และเคยได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอมมี่นานาชาติสำหรับเยาวชน ในสาขาอนิเมชั่น เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2015

ซีรีส์ดังกล่าวมีภาพยนตร์เรื่องแรกที่ใช้ชื่อว่า Eiga Shimajiro: Maho No Shima Daiboken ออกฉายครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนมีนาคมปี 2018 ตามมาด้วยภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ใช้ชื่อภาคว่า Shimajiro To Ururu No Heroland ออกฉายเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2019

Sources: Shimajirō franchise‘s websiteMoCa News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*