‘ชิมะ โคซาคุ กับคดีฆาตกรรมปริศนา’ จะออกฉบับเล่มเดียวจบในเดือนมกราคม ปี 2018

Share

นิตยสาร Morning ฉบับที่ 49 ของทาง Kodansha ได้ลงประกาศว่าการ์ตูนเรื่อง Shima Kosaku no Jikenbo (ชิมะ โคซาคุ กับคดีฆาตกรรมปริศนา) ผลงานการวาดของอาจารย์ Hirokane Kenshji และการแต่งเรื่องของอาจารย์ Kibayashi Shin จะออกฉบับรวมเล่มแบบเล่มเดียวจบในวันที่ 23 มกราคม ปี 2018

การ์ตูนพิเศษที่เป็นได้ตัวละคร ชิมะ โคซาคุ ทำการไขคดีเพื่อเอาตัวรอดจากเหตุสุดวิสัยเริ่มตีพิมพ์มาตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อาจารย์ Hirokane ใช้เวลาตั้งแต่ปี 1983 ในการเขียนการ์ตูนที่เล่าเรื่องการไต่เต้าในการทำงานของ ชิมะ โคซาคุ ที่ชื่อภาคแต่ละภาคจะทำการเปลี่ยนไปตามตำแหน่งงานของตัวเอก เริ่มตั้งแต่ ชิมะ โคซาคุ ภาคหัวหน้าแผนก ก่อนจะตาม ชิมะ โคซาคุ ภาคหัวหน้าฝ่าย, Torishimariyaku Shima Kosaku, Jomu Shima Kosaku, Senmu Shima Kosaku, Shacho Shima Kosaku และ Kaicho Shima Kosaku ทั้งยังมีภาคแยกย่อยอื่นๆ อาทิ Young Shima Kosaku, Kakarichou Shima Kosaku และ Gakusei Shima Kosaku

ส่วนอาจารย์ Kibayashi (ที่ใช้นามปากกา อามางิ เซย์มารุ) เป็นผู้แต่งเนื้อเรื่องร่วมกับ อาจารย์คานาริ โยซาบุโร่ กับ อาจารย์ซาโต้ ฟุมิยะ ในการสร้างการ์ตูนเรื่อง คินดะอิจิ กับคดีฆาตกรรมปริศนา นามปากกาของอาจารย์ Kibayashi ที่ใช้ในการแต่งเรื่องก็คือ Igano Hiroaki (The Knight In The Area สิงห์สนาม), Ryumon Ryo (Bloody Monday), อันโด้ ยูมะ (Psychometrer, Psychometrer Eiji, คุณหมายอดนักสืบ) และ อาโอกิ ยูยะ (Get Backers อย่างนี้ต้องเอาคืน)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*