ผู้เขียน Shaman King ‘ปาหมอน’ แผนรีเมคอนิเมะ

Share

อาจารย์ Takei Hiroyuki เจ้าของผลงานการ์ตูน Shaman King ได้ออกความเห็นไว้ทางทวิตเตอร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เขาเพิ่งปฏิเสธแผนการรีเมคอนิเมะ Shaman King เนื่องจากเขาไม่สามารถใช้นักพากย์หรือดนตรีจากฉบับเดิมได้ เขายังเพิ่มเติมว่าเขายังมีความหวังในโอกาสครั้งต่อไป

คำแปลโดยคร่าว : พูดตรงๆ เลยว่ามันเป็นการพูดคุยเรื่องรีเมคฉบับอนิเมะที่จริงจังมาก, แต่…. เนื่องจากพวกเราไม่สามารถใช้นักพากย์ชุดเดิม ผมเลยปฏิเสธไป ถึงอย่างนั้นผมก็คาดหวังว่าเป็นการดีที่ได้รับโอกาสอีกครั้งหนึ่ง

อนิเมะ Shaman King ฉบับดั้งเดิมมีจำนวนตอนทั้งหมด 64 ตอน ออกฉายในช่วงปี 2001-2002 ในประเทศไทยบริษัท อามีโก้ เคยเป็นผู้จัดทำแผ่นลิขสิทธิ์ประเทศไทย

หนังสือการ์ตูนต้นฉบับเริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ในปี 1998 ก่อนจะถูก ‘ปาหมอน’ ในปี 2004 ต่อมาการ์ตูนได้รับการตีพิมพ์อีกครั้งพร้อมเปิดเผย “ฉากจบที่แท้จริง” ในปี 2009 อาจารย์ Takei ทำการวาดเรื่องสั้นของซีรีส์นี้ที่ใช้ชื่อว่า Shaman King 0 ลงตีพิมพ์ในนิตยสาร Jump X ของทางสำนักพิมพ์ Shueisha ตั้งแต่เดือนพฤษศจิกายนปี 2011 ก่อนที่อาจารย์จะเขียนภาคต่อรุ่นลูก Shaman King Flowers ในนิตยสารเล่มเดียวกันตั้งแต่ปี 2012 ถึงปี 2014 ในประเทศไทยสำนักพิมพ์สยามอินเตอร์เป็นผู้จัดทำทุกภาค

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ