Senran Kagura Peach Beach Splash ได้ปล่อยวีดีโอแนะนำตัวละครในเกมส์ฉบับภาษาอังกฤษแล้ว

Share

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา XSEED Games ได้ปล่อยวีดีโอเพื่อแนะนำตัวละครในเกมส์ Senran Kagura Peach Beach Splash บนเครื่อง PlayStation4 ออกสองคลิป แต่ล้ะคลิปก็จะมีการแนะนำตัวละครจากต่างโรงเรียน

โรงเรียนหญิงล้วน Gessan
โรงเรียนนานาชาติ Hanzo

XSEED Games จะเปิดตัวเกมส์ฉบับจำกัดทั้งในรูปแบบดิจิตอลและแบบแพคเกจในวันที่ 26 กันยายน ในรูปแบบดิจิตอลจะประกอบไปด้วย แอพพลิเคชั่นดิจิตอลซาวด์แทรค ธีมPS4สำหรับคนที่พรีเออเดอร์เกมส์ไว้ และ “eternal summer camisole outfit” ที่สามารถดาว์นโหลดได้ในเดือนแรกของการปล่อยเกมส์ผ่านทางเว็ปหลักของเกมส์ ส่วนในรูปแบบแพคเกจจะประกอบไปด้วย ซีดีซาวด์แทรค แผ่นบลู-เรย์ที่รวมเอนิเมชั่นในเกมส์ก่อนๆ อาร์ตบุ๊คหนา80หน้า และ ของสะสม มนฉบับจำกัดทั้งในรูปแบบดิจิตอลและจะมี DLC เซ็ทคอสตูม รวมอยู่ด้วย

Marvelous จะปล่อยเกมส์ในแถบยุโรปในวันที่ 22 กันยายน สิ้นค้าฉบับจำนวนจำกัดจะมีทุกอย่างเหมือนกันกับฝั่งเอเชียยกเว้นกล่องของเกมส์ที่จะต่างกันไป และ Marvelous ยังได้เริ่มสตรีมแกะกล่องเกมส์ให้ชมกันเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา

Senran Kagura Peach Beach Splash เป็นเกมส์แนวแอคชั่นชูตติ้ง ซึ่งตัวละครแต่ล้ะตัวจะไช้ปืนฉีดน้ำยิงกันและเล่นกันเป็นทีม ตัวละครทั้งหมดมี 36 คน และสำหรับ Playstation 4 จะถูกปล่อยในประเทศญี่ปุ่นใรวันที่ 16 มีนาคม

Marvelous และบริษัทย่อย Honey∞Parade Games กำลังมีการพัฒนาเกมส์จาก Senran Kagura เพิ่มขึ้นอีก 4 เกม โดยเมื่อไม่นานมานี้ช่อง YouTube ของ Marvelous’ Japanese  ได้มีการสตรีมโฆษณา เกมสำหรับ PlayStation 4 ชื่อ Senran Kagura Burst Re: Newal ซึ่งเป็นตัวที่ถูกพัฒนามาจากเกมบนเครื่องของ Nintendo 3DS

เฟรนไชน์นี้ได้เริ่มมาจากการเปิดตัวของเกม Senran Kagura บน Nintendo 3DS เมื่อเดือนกันยายน 2011 และได้ถูกพัฒนามาเป็นเอนิเมะในปี 2013 Funimation ได้มีการสตรีมซีรีส์ในประเทศญี่ปุ่นและจำหน่ายเป็นแผ่นบลู-เรย์ในปี 2014

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ