ชุ่มฉ่ำรับลมร้อน! Senran Kagura Peach Beach Splash วางจำหน่ายแล้ว พร้อมโชว์วีดีโอระบบใหม่สุดเร้าใจ!

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของเกมที่กำลังเข้าใหม่อย่าง Senran Kagura Peach Beach Splash ค่าย Marvelous สำหรับเครื่อง PS4 ได้ปล่อยวีดีโอระบบใหม่ของเกมถึงสองระบบ ซึ่งวีดีโอตัวแรกเป็นการโชว์ให้ผู้เล่นได้เห็นตัวละครเปิดใช้งานระบบ “Nure Power Up” (Drenched Power Up) ที่ผู้เล่นเปียกปอนจากการโจมตีของศัตรูหรือพวกเดียวกันจะได้รับกระสุนไม่จำกัด ซึ่งส่วนวีดีโอที่ 2 จะเป็น ซึ่งเราสามารถจัดการกับตัวละครที่ล้มอยู่ได้ด้วยการโจมตีแบบพิเศษที่สามารถเลือกโจมตีได้ทั้งหน้าอก หรือก้นงอนๆ ของพวกเธอ!!

(หมายเหตุ: วีดีโอด้านล่างอาจไม่ปลอดภัยแในที่ทำงาน)

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทาง Marvelous ได้ปล่อยวีดีโอโฆษณาของเกมผ่านทางโทรทัศน์ด้วย

ก่อนหน้านี้ทาง Marvelous ได้ปล่อยวีดีโอโปรโมทตัวที่ 2 ไปเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ด้วย

Senran Kagura Peach Beach Splash  เป็นเกมแนว “แอคชั่นชู้ตติ้ง” ที่เหล่าตัวละครจะมีอาวุธคู่ใจเป็นปืนฉีดน้ำ และผู้เล่นจะแบ่งทีมสู้กัน ในเกมนี้จะมีตัวละครให้เลือกทั้งหมด 36 ตัว และจะวางจำหน่ายสำหรับเครื่อง PlayStation 4 ในญี่ปุ่นวันที่ 16 มีนาคม

ยังมีการจัดจำหน่ายชุดพิเศษ “Limited Edition Nyū Nyū 5th Anniversary DX Pack” (ภาพด้านล่าง) ซึ่งมีราคาขายอยู่ที่ 24,800 เยน (หรือประมาณ 7,560 บาท) ซึ่งแถม “แผ่นรองเมาส์ Nyū Nyū ขนาดเท่าของจริง” ของ Yumi, กล่องผลิตจำนวนจำกัดที่วาดประกอบโดย Nan Yaegashi, แผ่น Blu-ray “NARAROCK FESTIVAL” ซึ่งเป็นอนิเมชั่นเปิดตัวฉลองครบรอบ 5 ปีในรูปแบบ Blu-ray และ CD เพลงประกอบ, หนังสือภาพ “HIBAROCK PARTY”, แพคเกตที่จัดทำขึ้นโดยเฉพาะจำนวนจำกัด และ เซ็ต DLC ไอเทมพิเศษ 5 ชิ้น ซึ่งมีชุดพิเศษ 2 ชุด, อาวุธพิเศษ, Otome Card และ Skill Card

ส่วน “Nyū Nyū DX Pack” มีราคาขายอยู่ที่ 9,980 เยน (หรือประมาณ 3,045 บาท) โดยจะได้รับไอเทมทั้งหมดจากแพค “Limited Edition Nyū Nyū 5th Anniversary DX Pack” ที่กำหนดยกเว้นแผ่นรองเมาส์ ส่วนตัวเกมปกตินั้นมีราคาอยู่ที่ 6,980 เยน (หรือประมาณ 2,100 บาท)สำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้านั้นจะได้รับไอเทมเพิ่มอย่างเซ็ทชุด “Cleaning Maid-san Mint Marine” ทั้ง 2 ชุด และ Skill Card 2 ใบสำหรับชุด “Cleaning Maid-san Mint Marine” เช่นเดียวกัน

เฟรนไชน์ได้เริ่มโดยการวางจำหน่ายของเกมต้นฉบับ Senran Kagura สำหรับเครื่อง Nintendo 3DS เมื่อเดือนกันยายน 2011 โดยเวอร์ชั่นล่าสุดของซีรีส์นี้คือ Senran Kagura: Estival Versus ซึ่งจัดจำหน่ายสำหรับเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita ในญี่ปุ่นเมื่อเดือนมีนาคม 2015 และในฝั่งตะวันตกเมื่อเดือนมีนาคมปี 2016 ส่วน “Sakura Edition” พึ่งได้รับการอัพเดตในญี่ปุ่นไปเมื่อปีที่แล้ว ทาง XSEED Games ได้จำหน่ายเกมนี้ผ่านทาง Steam ในวันที่ 18 มีนาคม

นอกจากนี้เกมยังได้ถูกนำไปสร้างเป็นทีวีอนิเมะเมื่อปี 2013 โดยทาง Funimation ได้ฉายซีรีส์นี้เวลาเดียวกับการออกอากาศในประเทศญี่ปุ่น และจัดจำหน่ายในรูปแบบ Blu-ray และ DVD เมื่อปี 2014

[ที่มา Gematsu]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ