มังงะ Senpai Ga Uzai Kohai No Hanashi ได้โฆษณาแบบมีนักพากย์มาลงเสียงให้

Share

มังงะเรื่อง Senpai Ga Uzai Kohai No Hanashi ของอาจารย์ Manta Shiro ที่เล่าเรื่องของ Igarashi Futaba มนุษย์ออฟฟิศที่ต้องหัวเสียกับรุ่นพี่ที่ทำงานอย่าง Takeda Harumi ที่ดูไม่ค่อยจะมีมารยาทแต่ก็แสดงความห่วงใยและคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ แม้ว่า Takeda จะสะกิดต่อมยัวะของ Igarashi อยู่บ่อยๆ แต่ก็ดูเหมือนว่าจริงๆ แล้วรุ่นน้องสาวอาจจะไม่ได้รำคาญรุ่นพี่แบบที่แสดงออก

มังงะรวมเล่มฉบับที่สองของเรื่องนี้มีกำหนดการจำหน่ายในวันจันทร์ที่ 17 กันยายน นี้ ทำให้ทาง Ichijinsha ต้นสังกัดในประเทศญี่ปุ่นทำโฆษณาตัวนี้ออกมาเป็นการโปรโมท

ตัวคลิปเริ่มต้นด้วยการที่ Igarashi (พากย์เสียงโดย Shiraishi Haruka) อธิบายเหตุผลหลายหลากว่ารุ่นพี่ Takeda (พากย์เสียงโดย Kuroda Takaya) ทำให้เธอรำคาญได้อย่างไร เธอยังอธิบายถึงวิธีที่รุ่นพี่ดูแลเธอ ระหว่างการดื่มกับที่ทำงานรุ่นน้อง Igarashi เผลอบ่นไปว่าเธออาจจะเป็นภรรยาของ Takeda ได้ไหม ก่อนที่รุ่นพี่จะบอกว่ารุ่นน้องเมาแล้วพูดอะไรไร้สาระนะ วันถัดมาตัว Igarashi ออกจะสติแตกเพราะเกิดอาการเป็นห่วงอยากรู้ว่า Takeda จะคิดอะไรแต่เมื่อเจอตัวรุ่นพี่กลับรู้สึกว่ารุ่นน้องจะไปกังวลอะไรกับคำพูดตอนเมา ซึ่งทำให้ตัวรุ่นน้องหงุดหงิดรุ่นพี่เข้าไปใหญ่

มังงะเรื่องนี้เริ่มต้นเขียนครั้งแรกในปี 2017 บนเว็บไซต์ Pixiv Comic มังงะฉบับรวมเล่มฉบับแรกทำยอดขายได้มากกว่า 350,000 เล่ม และมังงะยังชนะรางวัล Tsugi Ni Kuru สาขามังงะบนเว็บไซต์ยอดเยี่ยมเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

Sources: pixiv ComicIchijinsha‘s YouTube channelComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*