เกม Sengoku Basara: Sanada Yukimura-Den เผยตัวอย่างเกมเพลย์ พร้อมระบบต่างๆ อีกมากมาย

Share

ตอนนี้ทาง CAPCOM ได้เผยวีดีโอโปรโมตคลิปที่ 3 ของเกม Sengoku Basara: Sanada Yukimura-Den (Sengoku Basara: The Legend of Sanada Yukimura) ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยคลิปนี้ก็มีตัวอย่างระบบต่างๆ อย่างเช่น Sanada Blood, Tegata Mission, Rokumaru Challenge, Nijiiro Chance และ Bushin ให้ชมกัน แถมยังเผยตัวละครที่สามารถเล่นได้ในคลิปด้วยเช่น Sanada Yukimura, Benmaru, Bontenmaru, Date Masamune และ Sanada Masayuki.

นอกจากนี้ใรคลิปยังเผยโบนัสที่ลูกค้าผู้สั่งจองเกมล่วงหน้าจะได้รับให้ชมกันด้วย โดยมีชุดคอสตูม “White Cross” สำหรับ Sanada Yukimura, และนิยายสั้นในวัยเด็กของ Yukimura สมัยที่ยังใช้ชื่อว่า Benmaru

เกมจะวางจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 25 สิงหาคม บนแพลตฟอร์ม PlayStation 3 และ PlayStation 4.

ตัวเกมภาคนี้ ถือเป็นภาคแรกในซีรี่ส์ Sengoku Basara ที่มีเนื้อเรื่องเฉพาะเจาะจงไปที่ประวัติของ Sanada Yukimura และจะมีการกล่าวถึงชะตากรรมลึกลับของ Sanada Yukimura และ Date Masamune ในการศึกที่โอซาก้าด้วย

ส่วนภาคล่าสุดของซีรี่ส์หลักอย่าง Sengoku Basara 4 Sumeragi ก็ได้วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PlayStation 3 ไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2015  แถมซีรี่ส์นี้ยังถูกนำมาสร้างเป็นทีวีอนิเมชั่นถึง 3 ภาค, ภาพยนตร์อนิเมชั่น, ซีรี่ส์ไลฟ์แอคชั่น และภาพยนตร์อีก 2 ตอน แถมยังมีละครเวทีอีกมากมาย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ