น้องเมนส์มาไทยแล้ว! สหมงคลฟิลม์ประกาศ เซย์ริจัง น้องเมนส์เพื่อนรัก เข้าโรงภาพยนตร์ไทย 27 กุมภาพันธ์ 2020

Share

สหมงคลฟิลม์ได้แจ้งข่าวว่า ทางบริษัทผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์แห่งนี้จะนำเอาภาพยนตร์  Little Miss Period (Seiri-chan) เซย์ริจัง น้องเมนส์ ที่ดัดแปลงมาจากผลงานมังงะชื่อเดียวกันของ อาจารย์ Koyama Ken มาเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไทย ช่วงวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2020 ที่จะถึงนี้ และได้ปล่อยตัวอย่างคำบรรยายไทยเอาไว้ดังนี้

เรื่องย่อของฉบับภาพยนตร์เป็นดังนี้:

จากมังงะสุดฮา Little Miss Period (Seiri-chan) เซย์ริจัง น้องเมนส์เพื่อนรักดัดแปลงจากการ์ตูนออนไลน์ชื่อเดียวกันของ เคน โคยาม่า ที่ฮิตถล่มทลายในปี 2017 ได้กลายมาเป็นภาพยนตร์คนแสดงเล่าเรื่องราวของ 3 สาวซึ่งประกอบไปด้วย อาโอโกะ (ฟูมิ นิไคโด) บรรณาธิการสาวในสำนักพิมพ์แห่งหนึ่งที่ต้องส่งต้นฉบับให้ทันก่อนเดดไลน์, ฮิคารุ (ริซากิ มัตสึคาเสะ) นักเรียนผู้กำลังฝ่ามรสุมการเรียนการสอบ และ ริโฮะ (ซาอิริ อิโตะ) พนักงานทำความสะอาดที่ผันตัวมาเป็นบล็อกเกอร์และกำลังอยู่ในช่วงอินเลิฟกับชายหนุ่มคนหนึ่ง โดยพวกเธอต้องรับมือกับประจำเดือนที่มาในรูปของมาสค็อตสีชมพูตัวใหญ่มีชื่อว่า เซย์ริจัง เกิดเป็นเรื่องราวสุดป่วนฮา ซึ่งรับประกันว่าจะทำให้คนดูสนุกสนาน และจะทำให้ผู้ชายเข้าใจหัวอกมนุษย์เมนส์มากขึ้นในเวลาเดียวกัน

ภาพยนตร์ได้คุณ Nikaido Fumi รับบทนำเป็น Kometa Aoko บรรณาธิการสาวของบริษัทสิ่งพิมพ์แห่งหนึ่ง นักแสดงคนอื่นๆ ได้แก่ คุณ Ito Sairi, คุณ Matsukaze Risaki, คุณ sudo Ren, คุณ Kanomi Kyohe, คุณ Toyoshima Hana, คุณ Shida Masayuki, คุณ Fujiwara Mitsuhiro, คุณ Nakano Kumiko, คุณ Suzuki Shunsuke, คุณ Hirooka Yuriko, คุณ Kusamatsu Bansuke, คุณ Oyaizu Rintaro, คุณ Yagihashi Satomi, คุณ Miyu Ando, คุณ Takemura Hitoshi, คุณ Tamiya Riko, คุณ Iida Manami และ คุณ Okada Yoshinori

คุณ Shinada Shunsuke เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ ส่วนคุณ Akamatsu Shin เป็นผู้เขียนบท และคุณ Kochi Yui เป็นผู้แต่งเพลงประกอบ

เรื่องย่อของมังงะดังกล่าวมีดังนี้:

ทุกๆ ช่วงนั้นของเดือน คุณคงรู้ดีว่ามันหมายถึงอะไร…การมาเยือนของเซย์ริจังยังไงล่ะ! คุณประจำเดือนสีชมพูคนนี้ ไม่ค่อยสะอาดสะอ้าน, นิสัยดุดัน, ทำท้องไส้เจ็บปวด! ลองมาติดตามชีวิตของเซย์ริจังว่า ช่วงที่เธอมาระราน, ทำร้าย แล้วก็ทำให้สาวๆ สบายใจ (เกือบ) ทุกเดือนของเธอในมังงะสุดพิศวงที่น่าประทับใจเรื่องนี้ดูสิ

เดิมทีอาจารย์ Koyama เขียนมังงะเรื่องนี้ในชื่อเรื่องว่า Tsukiichi! Seiri-chan บนเว็บไซต์ Omocoro ก่อนที่ทาง Kadokawa จะนำเอามังงะดังกล่าวมารวมเล่มในชื่อ Seiri-Chan เมื่อเดือนมิถุนายนปี 2018 ก่อนที่อาจารย์ Koyama จะกลับมาเขียนมังงะเรื่องนี้ต่อในนิตยสาร Comic Beam ฉบับเดือนพฤศจิกายนปี 2018 และมังงะดังกล่าวได้รับอันดับที่ 1 ของ Kono Manga Ga Sugoi! 2019 ในสาขามังงะสำหรับผู้หญิง และได้รับรางวัล เรื่องสั้นยอดเยี่ยม จากรางวัล Tezuka Osamu Cultural Prize ครั้งที่ 23

Sources: Press Release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*