SEGA เปิดตัวเกม Project Sekai: Colorful Stage! feat. Hatsune Miku สำหรับสมาร์ทโฟน

Share

SEGA ได้เปิดตัวรายละเอียดของ ‘Project Sekai’ ที่เกี่ยวกับ Hatsune Miku เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า โดยโปรเจคท์ดังกล่าว มีชื่อเต็มว่า Project Sekai: Colorful Stage! feat. Hatsune Miku ซึ่งทาง SEGA ได้ทำการเปิดตัวเว็บไซต์และมีการปล่อยคลิปตัวอย่างแรกออกมาแล้ว

ตัวเกมภาคนี้จะเดินเรื่องอยู่ใน Sekai โลกที่แสดงความคิดที่แท้จริงของผู้คน ทำให้มี Sekai อยู่หลายแห่ง แต่ละแห่งจะมีรูปลักษณ์อ้างอิงมาจากความคิดที่แตกต่างกัน เหล่านักร้องโลกเสมือนจะทำการร้องเพลงของผู้แต่งเพลงจากโลกจริง และนักร้องแต่ละคนจะเปลี่ยนเครื่องแต่งกายไปตามความรู้สึกของเจ้าของ Sekai นั้นๆ เพื่อช่วยผู้แต่งเพลงได้ค้นพบความแท้จริงของพวกเขา และจะมีเพลงไร้ชื่อเกิดขึ้นมาพร้อมกันกับ Sekai ซึ่งเพลงดังกล่าวจะไม่มีเสียง ไม่มีเมโลดี้ ไม่มีเนื้อเพลง แต่เมื่อเจ้าของเพลงคนพ้นความรู้สึกที่แท้จริงของพวกเขา ความคิดเหล่านั้นก็จะ กลายเป็นเพลงขึ้นมา

เกมจะมีตัวละครโวคัลลอยด์ Hatsune Miku, Megurine Luka, Kagamine Rin, Meiko และ Kaito และจะมีตัวละครออริจินัลอีกห้าตัวละครที่จะเล่นเครื่องดนตรีภายในเรื่อง ตัวละครทุกตัวจะมาพร้อมเสียงพากย์และมีในเนื้อเรื่องของเกมด้วย

โหมดของเกมจะเป็นเกมเคาะจังหวะที่มีความยากแตกต่างกันไป โดยจะมีเพลงทั้งจากซีรีส์เกม Hatsune Miku Project Diva และเพลงใหม่ๆ และผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนเครื่องแต่งกายของตัวละครในเกมได้

เกมนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่างทาง SEGA Crypton Future Media และ Colorful Palette บริษัทลูกของทาง Craft Egg

Source: Project Sekai: Colorful Stage! feat. Hatsune Miku game’s website via Gematsu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*