SD Gundam G Generation Cross Rays จะวางขายในชาติตะวันตกบน PC วันที่ 27 พ.ย. นี้

Share

Bandai Namco Entertainment ได้ปล่อยคลิปประกาศข่าวว่าตัวเกม SD Gundam G Generation Cross Rays จะวางขายในชาติตะวันตกบน PC วันที่ 27 พ.ย. นี้ แต่ยังไม่มีกำหนดสำหรับเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Nintendo Switch จำหน่ายร่วมด้วยแต่อย่างไร

ก่อนหน้านี้ทาง Bandai Namco Entertainment ได้เปิดหน้าเว็บไซต์ของ Steam ของเกม SD Gundam G Generation Cross Rays เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งมีการระบุไว้ช่วงหนึ่งว่าตัวเกมนั้นจะวางจำหน่ายในวันที่ 27 พฤศจิกายน ปี 2019 และมีการระบุว่าตัวเกมผ่านการตรวจ ESRB หรือเรตติ้ง ของอเมริกาด้วย ก่อนจะทำการนำเอาวันขายดังกล่าวออกไป

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 28 พฤศจิกายน ปี 2019 และวง EMPiRE จะร้องเพลงเปิดของเกมที่ชื่อว่า ‘Success Story’

ตัวเกมจะมีแพ็คเกจแบบพิเศษ Premium G Sound Edition สำหรับ PlayStation 4 และ Nintendo Switch ซึ่งจะมาพร้อมกับเพลงดังในซีรีส์กันดั้มกว่า 35 เพลง ส่วนเวอร์ชั่นดิจิตัลจะได้รับชุดอบิลิตี้ของตัวละครไปด้วย และผู้ที่ซื้อเกมล็อตแรก (เฉพาะแบบคอนโซล) จะไดรับโค้ดของเกม SD Gundam G Generation: Monoeye Gundam ซึ่งเป็นการพอร์ตเอาเกมปี 2002 มาให้โหลดเล่นทั้งบน PS4 และ Switch ท้ั้งยงจะได้รับ Sisquiede (สี Titans) พร้อมทั้งได้รับพาร์ทเสริมอีกชุด

ก่อนหน้านี้ ทาง Bandai Namco Entertainment Southeast Asia เคยแจ้งว่าจะมีตัวเกมแปลภาษาอังกฤษออกวางจำหน่ายทั้งเวอร์ชั่น PS4, Switch และ คอมพิวเตอร์ ผ่านระบบ Steam ในประเทศสิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนิเซีย

Source: SD Gundam G Generation Cross Rays game’s Steam page via Gematsu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*