ผจญภัยท้าลมหนาวซีซันใหม่ไปกับกลุ่ม Sugimoto ใน Golden Kamuy

Share

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของอนิเมะที่ดัดแปลงมาจากมังงะ Golden Kamuy ผลงานของอ. Satoru Noda ได้ออกมาประกาศว่า Sayuri (จากผลงานเพลง ERASED และ Scum’s Wish) และวง My First Story (จากผลงานเพลง Arpeggio of Blue Steel – Ars Nova และ Nobunaga Concerto) ได้ร่วมกันร้องเพลงประกอบที่มีชื่อว่า “Reimei” ให้กับอนิเมะซีซัน 2 ที่กำลังจะออกฉาย

อนิเมะภาคต่อเรื่องนี้จะออกอากาศในเดือนตุลาคม โดยภาคแรกนั้นได้ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา นอกจากนี้ Crunchyroll ได้ฉายซีรีส์เรื่องนี้พร้อมบรรยายภาษาอังกฤษเช่นเดียวกับการออกอากาศในญี่ปุ่น และ Funimation ได้ฉายพร้อมเสียงพากย์ภาษาอังกฤษ

เรื่องย่อ:

เมื่อช่วงต้นศตวรรษที่ 20 ทหารผ่านศึก Saichi “Immortal” Sugimoto จากสงครามรัสเซีย-ญี่ปุ่นต้องเผชิญกับความแร้งแค้นระหว่างช่วงตื่นทองหลังสงครามในถิ่นทุรกันดารของเมืองฮอกไกโด เมื่อเขาได้โซซัดโซเซข้ามน้ำข้ามทะเลเพื่อค้นหาขุมทรัพย์ที่ซ่อนอยู่ใน Ainu เขาได้ออกเดินทางเพื่อค้นหาความจริงในภารกิจครั้งนี้ แต่ Sugimoto ไม่ใช่กลุ่มเดียวที่ให้ความสนใจ และทุกคนรู้เรื่องเกี่ยวกับขุมทองซึ่งสามารถฆ่าฟันเพื่อแย่ชิงมาให้ได้! พวกเขาต้องพบกับสภาพอากาศที่เลวร้าย อาชญากรมากมาย และทหารนอกแถวของญี่ปุ่น Sugimoto ต้องใช้ทั้งพลังความสามารถ และดวงเพื่อช่วยเหลือสาวน้อย Ainu ที่ชื่อว่า Asirpa ให้รอดชีวิตจากภัยต่างๆ เหล่านี้

Noda ได้ปล่อยมังงะให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่องในนิตยสาร Young Jump ค่าย Shueisha เมื่อปี 2014 มังงะรวมเล่มฉบับที่ 15 จะวางจำหน่ายวันที่ 19 กันยายน และชุด DVD อนิเมะที่จะจำหน่ายนั้นเป็นเนื้อเรื่องของตอน Barato

Noda ได้รับรางวัล Manga Taisho สาขามังงะเมื่อเดือนมีนาคม 2016 นอกจากนี้ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Best General Manga ครั้งที่ 40 จากงาน Kodansha Manga Awards และรางวัล Annual Tezuka Osamu Cultural Prize ปีที่ 20 และปีที่ 21 ในปีนี้มังงะยังได้รับการเสนอชื่ออีกครั้งซึ่งเป็นครั้งที่ 23 และได้รับรางวัลในที่สุด

ขอขอบคุณ DatRandomDude สำหรับข่าวในครั้งนี้

ที่มา: บัญชีผู้ใช้ Twitter ของอนิเมะ Golden Kamuy

 

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ