ภาพยนตร์อนิเมะ Tokyo Godfathers เมตตาไม่มีวันตาย ประกาศสร้างละครเวที จัดแสดงในปี 2021

Share

บริษัท KON’STONE ของ คุณ Kon Satoshi ผู้กำกับอนิเมะชื่อดังผู้ล่วงลับได้ประกาศเมื่อวันพุธที่ 8 มกราคม ปี 2020 ว่า ภาพยนตร์อนิเมะ Tokyo Godfathers เมตตาไม่มีวันตาย กำลังจะถูกสร้างเป็นละครเวที ที่จะทำการแสดง ณ New National Theater Tokyo ในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2021 โดยมี คุณ Fujita Shuntaro รับหน้าที่เป็นผู้กำกับละครเวที และได้คุณ Tsuchiya Michihiro (Cross Game, PriPara, ClassicaLoid) รับหน้าที่เขียนบทละครเวที

นอกจากนี้ภาพยนตร์อนิเมะ Tokyo Godfathers เมตตาไม่มีวันตาย กำลังจะได้รับการบูรณะเป็นฉบับ 4K และกำลังจะเข้าฉายใหม่อีกครั้งในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2020 ที่ประเทศอเมริกา หลังจากที่ออกฉายในบ้านเกิดครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2003

เรื่องย่อของ ภาพยนตร์อนิเมะ Tokyo Godfathers เมตตาไม่มีวันตาย มีรายละเอียดดังงนี้

คืนวันคริสต์มาสอันหนาวเหน็บ มีหิมะโปรยละอองลงมาปลุกคลุมโตเกียวเหมือนฝ้ายขนสัตว์สีขาวผืนใหญ่ คนเร่ร่อน 3 คน จิน ชายขี้เหล้า, ฮานา กระเทยเฒ่า และ มิยูกิ เด็กสาวที่หนีออกจากบ้าน กำลังเฉลิมฉลองความสุขในซอกมุมถนน โดยไม่เอะใจเลยว่าจะมีบางอย่างเกิดขุึ้นซึ่งจะเปลี่ยนแปลงชีวิตขพวกเขาไปตลอด จากเสียงแหลมเล็กๆ ของเด็กน้อยที่ขดตัวอยู่ในผ้าอ้อม ที่ดังออกมาจากกองขยะใกล้ๆ นั้น ฮานาซึ่งใฝ่ฝันอยากเป็นแม่คน จึงตัดสินใจเลี้ยงเด็กน้อยและตั้งชื่อให้ว่าคิโยโกะ นี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวการผจญภัยครั้งใหญ่กับบทบาทพ่อแม่บุญธรรม ทั้ง 3 สหาย

Sources: KON’STONE Twitter accountComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*