วิดีโอโปรโมทอนิเม Saredo Tsumibito wa Ryū to Odoru: Dances with the Dragons เปิดเผยระบบเวทย์มนตร์ในเรื่อง

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมที่ดัดแปลงจากไลท์โนเวลของอาจารย์ Labo Asai เรื่อง Saredo Tsumibito wa Ryū to Odoru: Dances with the Dragons  (แปลไทย; ถึงอย่างนั้น คนบาปก็ยังเต้นรำกับมังกร: เต้นรำกับมังกร)ได้ทำการเปิดตัววิดีโอโปรโมทเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยในวิดีโอนั้นได้กล่าวถึงระบบเวทย์มนตร์ของโลกในเรื่อง

แต่เดิมอนิเมเรื่องนี้มีแผนที่จะเริ่มฉายในวันที่ 5 ตุลาคม 2017 ทางช่อง TBS ก่อนจะถูกเลื่อนไปฉายในเดือนเมษายน 2018

เนื้อเรื่องของ Saredo Tsumibito wa Ryū to Odoru: Dances with the Dragons นั้นพูดถึง Jushiki (แปลไทย; สมการคาถา) อันเป็นสมการที่ใช้ควบคุมค่าควอนตัมคงตัวที่ใช้วัด action หรือ “h” เป็นสมการที่สามารถเปลี่ยนแปลงกฎของฟิสิกส์ในพื้นที่นั้นๆ สามารถที่จะให้กำเนิดระเบิด TNT และแก๊สพิษ และสามารถที่จะทำให้เกิดปรากฎการณ์พิเศษทางกายภาพอย่างเช่นพลาสม่าและ nuclear fusion ได้ โดย jishikishi หรือนักสมการเวทย์มนตร์ที่ใช้ Jushiki ในการต่อสู้นั้นมีสองคนคือ Gayus (ผู้ที่ต่อกรกับความโชคร้ายด้วยไหวพริบ) และนักถือดาบรูปงามแต่โหดเหี้ยมนามว่า Gigina นักล่าค่าหัวสองคนนี้ต้องมาอยู่ท่ามกลางการต่อสู้กับมังกรในเมืองที่ชื่อว่า Eridana ท่ามกลางการปองร้ายจากหลากหลายประเทศ

สำนักพิมพ์ Shogakukan ได้กล่าวถึงไลท์โนเวลเรื่องนี้ไว้ว่า “สุดยอดผลงานที่วางรากฐานให้แก่ไลท์โนเวลแนวมืดมนที่เปลี่ยนคอนเซปท์ของไลท์โนเวล”

รายชื่อนักพากย์ตัวละครหลักนั้นมี :

  • Nobunaga Shimazaki รับบทเป็น Gayus
  • Yoshimasa Hosoya รับบทเป็น Gigina
  • Yōko Hikasa รับบทเป็น Jivunya Lorezzo
  • Yuko Kaida รับบทเป็น Nidvolk
  • Takaya Hashi รับบทเป็น Mordin Orjes Gyunei
  • Mutsumi Tamura รับบทเป็น Yorkan
  • Yoshino Nanjō รับบทเป็น Curaso Opt Koga
  • Takanori Hoshino รับบทเป็น Jesper Livy Raki
  • Sora Tokui รับบทเป็น Berdrit Livy Raki

นอกจากนี้ยังมี  Akira Ishida, Go Inoue, Atsushi Imaruoka, Motomu Kiyokawa, Hiro Shimono, Tomokazu Sugita, Aya Suzaki, Rintarou Nishi, Rica Matsumoto มาร่วมให้ในบทที่ยังไม่เปิดเผยอีกด้วย

อนิเมเรื่องนี้ได้

  • หัวหน้าผู้กำกับ
    คุณ Hiroshi Nishikiori (ผลงาน A Certain Magical Index, Azumanga Daioh)
  • ผู้กำกับให้กับสตูดิโอ Seven Arcs Pictures
    คุณHirokazu Hanai (ผู้กำกับประจำตอนให้แก่ The Future Diary, The Pilot’s Love Song)
  • ผู้เขียนเนื้อเรื่อง
    คุณ Takayo Ikami (ผลงาน Penguindrum, Beautiful Bones: Sakurako’s Investigation)
  • เผู้ออกแบบตัวละคร
    คุณ Masaru Kitao (ผลงาน Death Note, Pops)

วง fripSide (Clockwork Planet, A Certain Scientific Railgun) จะมาบรรเลงเพลงเปิดให้แก่อนิเมเรื่องนี้ ส่วนเพลงปิดนั้นจะได้คุณ Maon Kurosaki (Drifters, The Fruit of Grisaia) มาบรรเลงให้

อาจารย์ Asai เริ่มเขียนไลท์โนเวลเรื่องยาว Saredo Tsumibito wa Ryū to Odoru โดยมีอาจารย์ Miyagi เป็นผู้วาดภาพประกอบให้ในปี 2003, และได้ย้ายสำนักพิมพ์จัดจำหน่ายจาก Kadokawa Sneaker Bunko ไปยัง Shogakukan’s Gagaga Bunko ในปี 2008. (หลังจากที่ย้ายสำนักพิมพ์ อาจารย์ Asai ได้ทำการเขียนเนื้อเรื่องขึ้นใหม่และเพิ่มคำว่า Dances with the Dragons ลงในชื่อเรื่อว) และได้อาจารย์ Zain มาวาดรูปประกอบแทนอาจารย์ Miyagi ตั้งแต่ฉบับที่ 14 ที่ตีพิมพ์ผ่าน Gagaga Bunko ฉบับที่ 20 ซึ่งเป็นฉบับล่าสุดเพิ่งวางขายเมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา

Saredo Tsumibito wa Ryū to Odoru: Dances with the Dragons ฉบับมังงะนั้นได้อาจารย์ Wataru Mitogawa is เป็นผู้วาด   ซึ่งสามารถอ่านออนไลน์ได้ที่ Sunday Web Every!!! ของ Shogakukan ส่วนฉบับก่อนหน้านั้นได้อาจารย์ Yaku Haibara เป็นผู้วาด โดยตีพิมพ์ผ่านทางนิตยสาร Beans Ace ของ Kadokawa และมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 1 เล่ม นอกจากนี้ ไลท์โนเวลเรื่องดังกล่าวยังถูกทำเป็น drama CD จำนวนมากอีกด้วย.

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ