บริษัทปลากระป๋องกับการจ้างยอดนักฆ่า Golgo 13 มาขึ้นปกสินค้า?!

Share

Hagorobo Foods ได้ออกแคมเปญ์ร่วมกับมังงะเรื่อง Golgo 13 ที่ชวนแปลกใจเบาๆ แคมเปญดังกล่าวเป็นการร่วมกับแบรนด์ปลาซาร์ดีนในน้ำมัน King Oscard ของทาง Hagoromo Foods และจะเริ่มวางขายในเดือนตุลาคมนี้

แคมเปญนี้เกิดขึ้นได้เพราะคำว่า ‘ซาร์ดีน’ ออกเสียงละม้ายคล้ายกับ ตัวเลข ’13’ (Thireteen) ในการอ่านแบบภาษาญี่ปุ่น แคมเปญดังกล่าวที่จะเริ่มต้ังแต่ช่วงปลายเดือนตุลาคม ถึงวันที่ 31 มีนาคม ทางซูเปอร์มาร์เก็ตกับร้านค้ารายใหญ่ในญี่ปุ่นจะวางจำหน่ายปลากระป๋องที่มีรูปตัวละครของ Golgo 13 และตัว ‘Golgo Sardines’ จะมีแพ็คเกจแตกต่างกันสามแบก นอกจากนั้นยังมีการออกแพ็คเกจพิเศษบรรจุปลากระป๋องสามกระป๋องมาในกล่องเก็บขนาดยาวที่มีลักษณะคล้ายกล่องเก็บปืนไรเฟิลของ Golgo 13 ซึ่งตัวสินค้าแบบหลังนี้จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน

นอกจากนี้แคมเปญดังกล่าวยังมาพร้อมกับการเปิดเว็บไซต์ ‘Bar Golgo’ ที่ให้ตัว Golgo 13 มาเปิดบาร์ และออกเมนู 13 ปลาซาร์ดีนที่เมหาะจะกินแกล้มสุราเมรัย

ภายในเว็บดังกล่าวจะมีการออกมังงะแนว เกคิกะ (Gekiga) อีก 9 ตอน ซึ่งตอนนี้ได้ออกออนไลน์มาแล้วสี่ตอน โดยมีเรื่องราวเกี่ยวกับ Golgo 13 ที่เดินทางไปทัวโลกเพื่อหาเมนูสุดอร่อยตามรีเควสท์ของลูกค้าในบาร์

ทั้งนี้ จะมีการเปิดบาร์ที่มีธีมมาจากเรื่อง Golgo 13 ที่ร้าน 20 Hibiya Bar ในกรุงโตเกียวตั้งแต่วันที่ 1-30 พฤศจิกายน ซึ่งจะมีการจำหน่ายเครื่องดื่มชนิดพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมังงะ, เมนูปลาซาร์ดีน และตัวปลาซาร์ดีนกระป๋องก็จะถูกนำไปวางขายในบาร์ด้วย

Sources: Hagoromo Foods’ websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*