หนุ่มๆ Sanrio Danshi ได้ฤกษ์เปิดตัวซิงเกิ้ลแรกให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันแล้ว

Share

โปรเจค Sanrio Danshi (Sanrio Boys) เหล่าหนุ่มหล่อที่ดัดแปลงจากตัวละครของซานริโอ้นี้จะปล่อยซิงเกิ้ลแรกของพวกเขาที่มีชื่อว่า “Fun! Fantastic girl!” ในวันที่ 16 พฤศจิกายน โดยเพลงนี้ผลิตโดยสตูดิโอ Elements Garden จะได้ใช้เป็นเพลงประกอบแอพเกมจีบหนุ่ม Sanrio Danshi ~Watashi, Koi o Shirimashita~ (Sanrio Boys ~I knew love~) โดยเกมได้เปิดตัวให้ได้เล่นกันไปเมื่อเดือนที่แล้ว

โดยเพลง “Fun! Fantastic girl!” จะมีทั้งแบบมีคนร้อง และแบบบรรเลง เช่นเดียวกับเพลง “Tanoshii Puroland Keikaku” (Fun Puroland Plan) ในฉบับแผ่นเสียงดราม่า

รายชื่อนักพากย์มีดังนี้


Takuya Eguchi พากย์เป็น Kōta Hasegawa หนุ่ม ม.ปลายที่หลงใหล Pom Pom Purin
(จากผลงานการพากย์ Yūji Terushima เรื่อง Haikyu!! ไฮคิวคู่ตบฟ้าประทาน และผลงานพากย์ Takeo Gōda จากเรื่อง My Love Story!!)


Sōma Saitō พากย์เป็น Yū Mizuno ผู้หลงใหล My Melody
(จากผลงานพากย์ Rem Kaginuki  เรื่อง Dance with Devils เริงระบําปีศาจ และจากผลงานพากย์ Adlet Myer  เรื่อง Rokka: Braves of Six Flowers ผู้กล้าแห่งบุปผา)


Jun Oosuka พากย์เป็น Shunsuke Yoshino ผู้หลงใหล Hello Kitty
(จากผลงานพากย์ Ogawa  เรื่อง Nogizaka Haruka no Himitsu ความลับในใจของคุณหนูไอดอล)


Hiroyuki Kagura พากย์เป็น Ryō Nishimiya ผู้หลงใหล Little Twin Stars
(จากผลงานพากย์ Kenji Miyazawa เรื่อง Bungo Stray Dogs คณะประพันธกรจรจัด)


Yūma Uchida พากย์เป็น Seiichiro Minamoto ผู้หลงใหล Cinnamoroll
(จากผลงานพากย์ Yū Suzuno เรื่อง King of Prism และจากผลงานพากย์  Yūma Kōsaka  เรื่อง Gundam Build Fighters Try กันดั้มบิลด์ไฟท์เตอร์ไทร์)

Sanrio Boys เป็นกลุ่มหนุ่มๆ ม.ปลายที่มีความหลงไหลตัวละครจาก Sanrio พวกเขาผูกพันกันจากเรื่องที่สนใจตัวละครของ Sanrio เหมือนกัน โดยผู้เล่นจะเลือกเป็นแฟนกับใครก็ได้จากหนึ่งในห้าคนนี้ ซึ่งตัวละครแต่ละคนจะมีฉากจบถึง 2 แบบด้วยกัน โดยสามารถสร้างความสัมพันธ์ได้จากตัวละคร Sanrio ที่ชอบเหมือนๆ กัน รวมไปถึงการแต่งตัว และการแต่งห้อง

[ที่มา Nijimen]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ