อนิเมชั่น Sanrio Boys ประกาศเตรียมฉายตอนแรกในเดือนมกราคมปีหน้า!

Share

เว็บไซด์ทางการ ของอนิเมะเรื่อง Sanrio Danshi (Sanrio Boys) จากค่าย Sanrio ได้เริ่มถ่ายทอดวิดีโอโปรโมทส่งเสริมการขายอนิเมชั่นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งตัววิดีโอได้เผยว่าจะเริ่มฉายตอนแรกในเดือนมกราคมปี 2018

The official website for Sanrio’s Sanrio Danshi (Sanrio Boys) anime began streaming a promotional video for the anime on Tuesday. The video reveals the anime’s January 2018 premiere, and shows how the previously shown key visual was “filmed” on location.

คำโปรยข้อมูลสำคัญหน้าเว็บไซด์ “เกิดอะไรขึ้นกับหนุ่มๆเหล่านี้กันนะ?”

สมาชิกตัวละครหลักในอนิเมชั่นมีดังนี้

Kōta Hasegawa, หนุ่มไฮสคูลผู้มีความชื่นชอบ Pom Pom Purin
พากย์เสียงโดย Takuya Eguchi
(Yūji Terushima จาก Haikyu!! , Takeo Gōda จาก My Love Story!!)

Yū Mizuno, หนุ่มไฮสคูลผู้มีความชื่นชอบ My Melody
พากย์เสียงโดย Sōma Saitō
(Rem Kaginuki จาก Dance with Devils , Adlet Myer จาก Rokka: Braves of Six Flowers)

Shunsuke Yoshino, หนุ่มไฮสคูลผู้ชื่นชอบ Hello Kitty
พากย์เสียงโดย Jun Oosuka
(Ogawa จาก Nogizaka Haruka no Himitsu)

Ryō Nishimiya, หนุ่มไฮสคูลผู้ชื่นชอบ Little Twin Stars
พากย์เสียงโดย Hiroyuki Kagura
(Kenji Miyazawa จาก Bungo Stray Dogs)

Seiichiro Minamoto, หนุ่มไฮสคูลผู้ชื่นชอบ Cinnamoroll
พากย์เสียงโดย Yūma Uchida
(Yū Suzuno จาก King of Prism , Yūma Kōsaka จาก Gundam Build Fighters Try)

เรื่องราวเริ่มต้นที่ Kōta Hasegawa, หนุ่มไฮสคูลผู้ชื่นชอบเจ้าหมาสีเหลือง Pom Pom Purin แต่ด้วยความบังเอิญ เขาได้เข้าเรียนในโรงเรียนเดียวกับ Yū Mizuno เด็กหนุ่มผู้ชื่นชอบเจ้ากระต่าย My Melody โดย Yū ได้บอกกับ Kōta ว่าไม่ใช่เรื่องน่าอับอายอะไร ที่จะชื่นชอบตัวละครน่ารักของ Sanrio และนั่นเองที่ Kōta, Yū, Shunsuke Yoshino, Ryō Nishimiya, และ Seiichiro Minamoto ก็ได้เห็นพ้องกัน ที่จะยอมรับการเรียนรู้ที่จะรักในคาแรคเตอร์เหล่านั้นของพวกเขา แทนที่จะรู้สึกเขินอาย

โปรเจคนี้ได้เริ่มต้นขึ้นในเดือนมกราคม 2016, และทาง Sanrio ก็ได้เปิดตัวสินค้าสำหรับโปรเจคนี้เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา Mai Andō เป็นผู้ควบคุมดูแล มังงะดัดแปลงจากโปรเจคนี้ทั้งสองเรื่อง ร่วมกับมังงะในแอพพลิเคชั่น MangaOne ซึ่งเริ่มดำเนินการแล้วเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว และ หนึ่งในนั้นก็ คือ Sho-Comi ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้วเช่นกัน โดยเรื่องแรกนั้นจะเป็นการติดตามเรื่องราวในชีวิตประจำวันของหนุ่มๆ ในขณะที่อีกเรื่องนึงจะเป็นการอธิบายถึงเรื่องราวความรักระหว่างนางเอกและหนุ่มๆ หนังสือรวมเล่ม เล่มแรก จะเป็นการรวบรวมเรื่องราวของมังงะทั้งสอง เริ่มจัดจำหน่ายในเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว

The Sanrio Danshi Birthday Memorial CD ซีดีเรื่องราวของคาแรคเตอร์ทั้ง 5 จะเริ่มวางจำหน่ายในปีนี้ ในช่วงวันเกิดของตัวละครตั้งแต่มีนาคมถึงกันยายน

Sanrio จะปล่อยตัวเกมลงในสมาร์ทโฟน และจะปล่อยซิงเกิ้ลนักพากย์ในชื่อ “Fun! Fantastic girl!”  ในเดือนพฤศจิกายน ซึ่งเพลงนี้ก็จะเป็นเพลงธีมในเกมอีกด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*