มังงะ Sekirei 365 ของอาจารย์ Sakurako Gokurakuin จะถึงตอนอวสานในวันที่ 16 มีนาคมนี้

Share

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา นิตยสาร Young Gangan ฉบับที่ 5 ของ Square Enix ได้ทำการประกาศว่ามังงะเรื่อง Sekirei: Kanojo no Inai 365-Hi no Koto (แปลไทย – Sekirei: หนึ่งปีที่ไม่มีเธอ) ผลงานของอาจารย์ Sakurako Gokurakuin จะไม่ตีพิมพ์ในนิตยสารฉบับที่6 ซึ่งจะวางแผงวันที่ 2มีนาคม และจะตีพิมพ์ตอนอวสานในฉบับที่ วางจำหน่ายวันที่ 16 มีนาคมนี้

อาจารย์ Gokurakuin เริ่มเขียนมังงะให้แก่นิตยสาร Young Gangan ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปีที่แล้วแบบไม่ประจำก่อนจะเริ่มตีพิมพ์แบบประจำตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา

สำนักพิมพ์ Yen Press ได้เกริ่นถึงจุดเริ่มต้นของมังงะต้นฉบับไว้ดังนี้

ในขณะที่ Minato sahashi เด็กหนุ่มขี้แพ้ที่สอบเข้ามหาลัยไม่ผ่านถึงสองครั้ง กำลังยอมรับความพ่ายแพ้และและเดินทางกลับบ้านนั้น เขาได้เผชิญหน้ากับ Musubi หญิงสาวที่ได้(ร่วงลง)มาสู่ชีวิตของเขา และนั่นเป็นการเปชิญหน้าที่เปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล! Musibi นั้นเป็นมนุษย์ดัดแปลงที่มีชื่อเรียกว่า Sekirei พวกเขาเหล่านี้ต้องมาอยู่ในเกมที่ผู้ชนะคือผู้ที่เหลือรอดคนสุดท้ายเท่านั้น แต่การที่จะเอาชนะเกมนี้ให้ได้ เธอต้องหา Asikabi (คู่หูแห่งโชคชะตา) ของเธอให้ได้ ทายสิว่าใครจะเป็นผู้ถูกเลือก!

ท่ามกลางการต่อสู้ที่เขาแทยจะไม่รู้อะไรเลย Minato จะสามารถเอาตัวรอดและคว้าชัย “The Sekirei Project” ได้หรือไม่? แต่อย่างไรเสีย ด้วยคู่หูสุดอวบอั๋นข้างกาย Minato นั้น ชีวิตของเขาจะไม่มีวันเหมือนเดิมอีกแน่นอน!

อาจารย์ Gokurakuin เริ่มเขียนมังงะ Sekirei ตั้งแต่ปี2004 และอวสานไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2015 Sekirei นั้นได้ถูกนำไปดัดแปลงเป็นอนิเมะทั้งหมดสองซีซั่นในปี 2008 และ2010 โดยมี Funimation เป็นผู้จัดจำหน่ายอนิเมะทั้งสองซีซั่นในอเมริกาเหนือ และมีสำนักพิมพ์ Yen Press เป็นผู้จัดจำหน่ายมังงะในรูปแบบดิจิตัล ก่อนจะตีพิมพ์ในฉบับหนังสือรวมเล่มเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว

อาจารย์ Gokurakuin ได้เขียนมังงะเรื่อง Kaisei no Caricature ลงนิตยสาร Monthly Shonen Gangan ของ Square Enix ตั้งแต่เดือนกันยายน 2015 ไปจนถึงเดือนธันวาคม 2016 โดยอาจารย์ Gokurakuin เป็นผู้รับผิดชอบตั้งแต่ไอเดียเริ่มต้น ฉากต่างๆ และสตอรี่บอร์ดของมังงะ โดยมีอาจารย์ Hiromu Mogi เป็นผู้ประพันธ์เนื้อเรื่องและได้อาจารย์ Sora Goto เป็นผู้วาด นอกจากนี้ อาจารย์ Gokurakuin ยังได้เขียนมังงะเรื่อง Brave Star ☆ Romantics ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2015 ก่อนจะจบลงเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ