Sumida Aquarium ที่ Tokyo Skytree เปิดอีเว้นท์พิเศษให้ผู้ชมฟินกับประกายแสงซากุระสุดตระการตา

Share

แม้ว่าจะยังต้องใช้เวลาอีกพักหนึ่งก่อนที่เราจะได้ยลโฉมซากุระบานทั่วโตเกียว แต่ก็ยังมีสถานที่แห่งหนึ่งที่พร้อมให้คุณได้รับชมความงามของซากุระแล้วในขณะนี้ ซึ่งมันอาจจะฟังดูแปลกอยู่สักหน่อยที่สถานที่แห่งนี้โดยปกติแล้วจะเป็นแหล่งที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เดินทางมาเยี่ยมชมสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลเสียมากกว่า

ณ จุดเด่นของกรุงโตเกียวอย่าง Tokyo Skytree ที่มี Solamachi Entertainment Complex อันเป็นศูนย์รวมของบรรดาแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหาร รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง Sumida Aquarium ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ได้มีอีเวนท์พิเศษขึ้นโดยมีชื่อเรียกห้วนๆ ว่า “Sakura and Jellyfish”

โดยที่จุดเด่นของงานจะอยู่ที่อุโมงค์ทางเดินพิเศษที่ถูกสร้างขึ้นในรูปแบบ Kaleidoscope ยาว 50 เมตร ประกอบด้วยกระจกกว่า 5,000 บานที่จะฉายและสะท้อนภาพกลีบซากุระไปทั่วบริเวณ ทอดยาวไปยังบริเวณจุดจัดแสดงที่อยู่อาศัยของแมงกระพรุน อีกทั้งยังมีการฉายภาพกลีบซากุระลอยอยู่บนผิวน้ำไปยังบริเวณทางเดินซึ่งตอบสนองต่อนักท่องเที่ยวเวลาที่พวกเขาเดินผ่านอีกด้วย

และในขณะที่คุณเดินผ่านอุโมงค์แห่งนี้ จะมีดนตรีคลอสร้างบรรยากาศอีกทั้งยังบรรเลงเข้าจังหวะกับบรรดาเหล่าแมงกระพรุนที่แหวกว่ายให้คุณได้รับชมอีกด้วย ทั้งนี้ยังมีอุปกรณ์พิเศษเพื่อทำให้เกิดกลิ่นหอมของสายลมและแสงแดดยามฤดูใบไม้ผลิ

อีเวนท์ Sakura and Jellyfish จะมีไปจนถึงวันที่ 25 เมษายนนี้

สถานที่ตั้งอควอเรี่ยม

Sumida Aquarium/すみだ水族館

Address: Tokyo-to, Sumida-ku, Osiage 1-1-2, Tokyo Skytree Town Solamachi 5th floor

東京都墨田区押上1-1-2, 東京スカイツリータウン・ソラマチ5F

เวลาทำการ 9 a.m.-9 p.m.

Website

ที่มา: PR Times, Sumida Aquarium

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*