ผู้เขียนเซนต์เซย์ย่าแย้ม ‘โปรเจคท์ใหม่จะเซอร์ไพรส์ทุกคน’

Share

ในช่องความเห็นของผู้เขียนของนิตยสาร Shonen Champion ฉบับที่ 46 อาจารย์ Kurumada Masami ได้ลงความเห็นไว้ว่า อาจารย์กำลังเตรียมตัวอยู่กับ “โปรเจคท์ใหม่ที่จะเซอร์ไพรส์ทุกคน”

อาจารย์ Kurumada เขียน Saint Seiya : Next Dimension ลงในนิตยสาร Shonen Champion แบบรายสะดวกมาตั้งแต่ปี 2006 ซึ่งเขียนองก์ล่าสุดจบไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และจะกลับมาเขียนตอนใหม่ในเดือนกันยายนนี้

อาจารย์ Kurumada เขียน เซนต์เซย์ย่า ภาคแรกในช่วงปี 1986-1990 ตัวการ์ตูนถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะแบบทีวีซีรีส์, OVA, ภาพยนตร์ และการ์ตูนภาคแยกหลายภาค ทาง Netflix ได้ประกาศเปิดตัวอนิเมชั่นแบบ CG ไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และภาคแยกอย่าง เซนต์เซย์ย่า เซนเทีย โช ก็มีการประกาศว่ากำลังทำแบบอนิเมะออกมาแล้ว รวมถึงแผนการรีเมคเป็นฉบับหนังฮอลลีวูดก็ได้รับอนุมัต์เรียบร้อย

สำนักพิมพ์วิบูลย์กิจ เคยจัดทำหนังสือการ์ตูน เซนต์เซย์ย่า ภาคแรก และถาค Lost Canvas ส่วน ณ เวลาปัจจุบันนี้ ทาง รักพิมพ์ จัดทำ เซนต์เซย์ย่า ภาคแยกอย่าง The Lost Canvas จ้าวนรกฮาเดส ตำนานโกลด์เซนต์ และ ภาค เซนเทียโช ส่วนแบบอนิเมะนั้นทาง ดรีมเอกซ์เพรส เคยจัดทำภาคแรกและภาค The Lost Canvas ฉบับภาษาไทย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ