เซนต์เซย์ย่า: เซนเทียโช ประกาศฉายอนิเมะวันที่ 10 ธันวาคม นี้

Share

ทีมงาน Toei Animation ผู้สร้างอนิเมชั่น เซนต์เซย์ย่า: เซนเทียโช ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของ Kuroi Chimaki ได้เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า อนิเมะเรื่องดังกล่าวจะฉายทาง SkyPer! Anime แชนแนลย่อยภายใน Amzaon Prime Video ของประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 10 ธันวาคม เวลา 19.00 น. ก่อนที่จะออกฉายทาง Animax ในวันที่ 24 ธันวาคม และทางช่อง dAnimax ของทาง dTV ในวันที่ 5 มกราคม บริการ Animax On PlayStation จะฉายอนิเมะเรื่องดังกล่าวในวันที่ 10 ธันวาคม เช่นกัน แต่จะมีแค่สามตอนแรกเท่านั้นที่ฉายพร้อมกับทาง SkePer! Anime

ทางทีมงานยังได้เปิดเผยภาพวิชชวลใหม่ด้วย

นอกจากนี้ทางทีมงานยังประกาศว่าทีมนักพากย์หลักจะเป็นผู้ร้องเพลงเปิดของเรื่องด้วย โดยที่ Suzuki Aina (รับบท โชโกะ), M.A.O. (รับบท เคียวโกะ), Minase Inori (ซาโอริ) และ Nakajima Megumi (รับบท มิอิ) จะร่วมกันร้องเพลงเปิด ‘The Beautiful Brave’ และ Suzuki กับ M.A.O. จะร่วมกันร้องเพลง ‘Hohoemi No Resonance’ ทั้งสองเพลงนี้จะถูกจำหน่ายในวันที่ 26 ธันวาคม ซึ่งในแผ่นจะมีเพลงของตัวละคร เทพมารอีริส (พากย์โดย M.A.O. เช่นกัน) ใส่ไว้ด้วย

นักพากย์ของเรื่องได้แก่ Suzuki Aina รับบท โชโกะ, M.A.O. รับบท เคียวโกะ, Minase Inori รับบท ซาโอริ, Nakajima Megumi รับบท นิอิ, ซึ่งบทของ Suzuki, M.A.O. และ Minase นั้นเป็นการกลับมารับบทเดิมจากฉบับดราม่าซีดี ส่วนบทของ มิอิ ในฉบับดราม่าซีดีนั้นเป็นของ Pile นอกจากนี้ Seki Toshihiko (สกอร์ปิโอ มิโร), Tanaka Hideyuki (เลโอ ไอโอเรีย) และ Okiayu Ryotaro (เจมินี่ ซาก้า) กลับมารับบทเดิมที่พวกเขาเคยรับมาก่อนในเซย์ย่าภาคก่อนหน้านี้

Toei Animation เป็นผู้ผลิตอนิเมะ ส่วนทาง รักพิมพ์ เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์มังงะฉบับภาษาไทยในปัจจุบัน และได้ลงเรื่องย่อของมังงะดังกล่าวไว้ดังนี้

เวลานี้คือคืนก่อนหน้าการแข่ง [กาแล็กเซียนวอร์ส] ซาโอริผู้ตัดสินใจที่จะเดินไปในวิถีทางแห่งการต่อสู้ในฐานะเทพธิดาและโชโกะผู้มีชะตากรรมเป็นร่างสถิตของเทพมารอีรีสการพบกันของเด็กสาวทั้งสองได้ทำให้บทบรรเลงการต่อสู้อันแสนโหดร้ายและน่าเศร้าเริ่มขับขานอย่างเงียบงัน…

เนื้อเรื่องแยกบทใหม่ของ [เซนต์เซย์ย่า]!! ตำนานแห่งกาแล็กซี่บทใหม่ของเหล่าเด็กสาวผู้ลุกขึ้นต่อสู้เปิดม่านขึ้นแล้ว!!!

เนื้อเรื่องของมังงะเดินเรื่องขนานกับพลอทเรื่องหลัก นับตั้งแต่ช่วงก่อนเริ่มศึก กาแล็กเซียนวอร์สไปจนถึงช่วงจบศึกฝ่าปราสาทสิบสองราศี แต่เป็นช่วงก่อนภาคเทพสมุทรโปไซดอน แต่แทนที่เรื่องราวจะโฟกัสไปยังกลุ่มของเซย์ย่า ในภาคนี้เรื่องราวจะเดินเรื่องโดยกลุ่มเด็กสาว ‘เซนเทีย’ โดยมี โชโกะ เป็นตัวละครนำที่ต้องเข้าต่อสู้กับปิศาจเพื่อปกป้องเทพอาทีน่า

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*