เกมมือถือ Saint Seiya Cosmo Fantasy ประกาศเปิดบริการเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษแล้ว

Share

Bandai Namco Entertainment ได้เปิดให้บริการเกม Saint Seiya : Zodiac Brave สำหรับมือถือ IOS และ Android ในฝั่งชาติตะวันตกภายใต้ชื่อ Saint Seiya Cosmo Fantasy ตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา

ทาง Bandai Namco Entertainment ระบุรายละเอียดของเกมไว้ดังนี้:

จากอนิเมะยอดนิยมในช่วงปี 1980 Saint Seiya Cosmo Fantasy จะพาแฟนๆ ไปสัมผัสเรื่องราวจากอนิเมะต้นฉบับโดยตรง ผู้เล่นจะได้ร่วมในเกมแนว Action RPG ที่รวดเร็ว เมื่อพวกเขาต้องสร้างทีมรวมตัวละครได้มากสูงสุดถึงทีมละห้าคน ที่่มีทั้ง บรอนซ์เซนต์, ซิลเวอร์เซนต์, โกลด์เซนต์ แม้แต่เหล่าแบล็คเซ็นต์ โดยได้นักพากย์ชุดเดิมกับฉบับอนิเมะ ผู้เล่นยังสามารถปรับปรุงเหล่าเซนต์ของพวกเขาด้วยการปรับแต่งตัวละครแบบต่างๆ พร้อมด้วยท่าไม้ตายหรือใช้ไอเท็มเพื่ออัพเกรดตัวละคร Sain Seiya Cosmo Fantasy จะดึงเอาทั้งแฟนเก่าและแฟนใหม่เข้าสู่โลกของเกมด้วยภาพที่งดงามกับฉากแอคชั่นที่รวดเร็วหวือหวา ท่าไม้ตายสุดยอดสามารถควบคุมได้ด้วยการกดหน้าจอรัวๆ หรือใช้การปัดหน้าจอตามที่กำหนดไว้

ตัวเกมเปิดตัวในญี่ปุ่นเมื่อเดือนมกราคมปี 2016 บนระบบ Androi

ก่อนจะเปิดให้บริการบนระบบบน iOS ในช่วงเดือนเมษายนปี 2016 และได้เปิดให้บริการในไต้หันกับเกาหลีใต้ในช่วงเวลาเดียวกัน และเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานี้ตัวเกมก็เปิดให้บริการเกมฉบับภาษาอังกฤษในประเทศเหล่านี้ : อาร์เจนติน่า, ออสเตรีย, เบลเยี่ยม, บราซิล, บัลแกเรีย, แคนาดา, สาธารณรัฐเช็ค, เดนมาร์ค, เอสโตเนีย, ฟินแลนด์, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, กรีซ, ฮังการี่,ไอซ์แลนด์, ไอร์แลนด์, อิตาลี, ลัทเวีย, ลิธัวเนีย, ลักเซมเบิร์ก, มัลต้า, เม็กซิโก, เนเธอร์แลนด์, โปแลนด์, โปรตุเกม, โรมาเนีย, สโลวาเกีย, สโลเวเนีย, สเปน, สวีเดน, สหราชอาณาจักร และ สหรัฐอเมริกา

ทาง Toei Animation ยังเคยร่วมมือกับผู้พัฒนาเกม DeNA สร้างเกมอีกเกมที่ใช้ชื่อ Saint Seiya Galaxy Spirits

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*