ตัวแทนแห่งดวงจันทร์ พร้อมเจิดจรัสบนจอเงิน Sailor Moon Eternal ภาพยนตร์ทวิภาค พร้อมฉายในญี่ปุ่นปี 2020 นี้

Share

ทาง Toei ได้ประกาศในงานอีเวนท์ ‘Usagi Special Birthday Party 2019’ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า พวกเขากำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ของซีรีส์ เซเลอร์มูน ที่จะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์จำนวนสองภาค และจะออกฉายในญี่ปุ่นช่วงปี 2020 นี้ อีกทั้งยังมีการปล่อยคลิปประกาศเปิดตัวภาพยนตร์ชุดใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Bishojo Senshi Sailor Moon Eternal หรือ Pretty Guardians Sailor Moon Eternal The MOVIE

 

 

ทาง Toei ได้ยืนยันนักพากย์หลักรวมถึงทีมงานของภาพยนตร์ชุดนี้ ส่วนอาจารย์ Takeuchi Naoko ได้รับเครดิตในฐานะเจ้าของผลงานต้นฉบับและจะเป็นผู้ร่วมดูแลการสร้างภาพยนตร์ภาคนี้ ผู้กำกับ Kon Chiaki กลับมารับหน้าที่กำกับอีกครั้งหลังจากกำกับอนิเมะ Sailor Moon Crystal: Season 3 มาก่อนหน้านี้ คุณ Tadano Kazuko ที่เป็นผู้ออกแบบตัวละครในอนิเมะ Sailor Moon ฉบับดั้งเดิมจะมาทำการออกแบบตัวละครให้ภาพยนตร์อนิเมะชุดใหม่ และ คุณ Fudeyasu Kazuyuki (อนิเมะโจโจ้ล่าข้ามศตวรรษ ทั้ง 5 ภาค) จะรับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์

นักพากย์หลักที่กำลับมารับบทเดิมได้แก่:

  • Mitsuishi Kotono รับบท สึกิโนะ อุซางิ / เซเลอร์มูน
  • Kanemoto Hisako รับบท อุมิโนะ อามิ / เซเลอร์เมอร์คิวรี่
  • Satou Rina รับบท ฮิโนะ เรย์ / เซเลอร์มาร์ส
  • Koshimizu Ami รับบท คิโนะ มาโคโกะ / เซเลอร์จูปิเตอร์
  • Itou Shizuk รับบท ไอโนะ มินาโกะ / เซเลอร์วีนัส
  • Fukuen Misato รับบท จิบิอุสะ / เซเลอร์จิบิมูน

ภาพยนตร์ทั้งสองภาคจะถือว่าเป็นซีซั่นที่ 4 ของ อนิเมะชุด Sailor Moon Crystal และเรื่องราวในภาพยนตร์จะครอบคลุมองก์ Dead Moon ในมังงะต้นฉบับ ทั้งนี้ตัวภาพยนตร์สองภาคนี้เคยเปิดตัวไปแล้วครั้งแรกในงานอีเวนท์ฉลองวันเกิดเซเลอร์มูนเมื่อปี 2017

Sailor Moon Crystal ซีซั่นที่สามที่ใช้เนื้อเรื่องจากองก์ Death Busters (หรือบางที่ก็เรียกว่าองก์ Infinity) ออกอากาศทางช่อง Tokyo MX ในเดือนเมษษยน 2016 ทาง Crunchyroll, Niconico, และ Hulu ก็เปิดให้รับชมออนไลน์ของซีซั่นดังกล่าว บริการรับชมออนไลน์ทั้งสามเจ้าที่เอ่ยถึงรวมถึงเจ้าอื่นๆ ก็ได้ปล่อย Sailor Moon Crystal อีกสองซีซั่นให้ผู้ชมนอกประเทศญี่ปุ่นรับชม นับตั้งแต่การออกฉายครั้งแรกในญี่ปุ่น ในประเทศไทยทาง TIGA เป็นผู้จัดทำฉบับภาษาไทยของภาคนี้

 

Image © 武内直子・PNP/劇場版「美少女戦士セーラームーンEternal」製作委員会

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*