ในที่สุดเมนูของ Sailor Moon Café ก็ยืนยันสถานะความรักของ ฮารุกะ กับ มิจิรุ ให้โลกได้รู้แบบเป็นทางการ

Share

เซเลอร์ยูเรนัส และ เซเลเอร์เนปจูน ถือว่าเป็นตัวละครคู่ที่โดดเด่น และกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศที่ติดตามการ์ตูนเรื่อง เซเลอร์มูน ต่างติดตาตรึงใจเพราะความโรแมนติกของตัวละครคู่นี้ ที่เราจะได้เห็นแทบทุกครั้งเวลาที่ทั้งสองคนปรากฎตัวในอนิเมะ นับตั้งแต่การเปิดตัวในอนิเมะภาค Sailor Moon S ไปจนถึงการเข้าต่อสู้กับกาแล็กเซียในอนิเมะภาค Sailor Moon Stars

พวกเขาแสดงความรักอย่างเปิดเผยและเหมือนจะไม่มีวันจะแยกจากกันได้ ไม่ว่าจะเป็นในสถานที่รโหฐาน หรือในระหว่างที่ต่อสู้กับเหล่าร้าย กระนั้น ถึงจะมีการยืนยันผ่านการสัมภาษณ์หลายครั้งว่าทั้งสองคนรักกันจริง แต่ในสื่อหลักอย่าง มังงะ และ ในอนิเมะ นั้นกลับไม่เคยมีจังหวะใดเลยที่ ฮารุกะ กับ มิจิรุ จะเอื้อนเอ่ยถ้อยคำหวานสั้นซึ่งว่า ‘รัก’ ให้คนดูได้รับทราบ แตกต่างกับคู่ของ อุซางิ และ มาโมรุ ที่เป็นตัวละครหลักของเรื่อง จนกระทั่งเมนูหนึ่งใน Sailor Moon Cafe จะทำให้ทุกสรรพสิ่งกลายเป็นจริง

เนื่องจาก Sailor Moon Café ในปี 2019 นี้มาพร้อมกับธีม ‘Girls Night Out’ (เหล่าหญิงสาวออกย่ำราตรี) ซึ่งมีเมนูหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า Haruka & Michiru Night Drive Parfait ของหวานที่ประกอบไปด้วย ไอศกรีมพิสตาจิโอ, ไฮศกรีมคาโมไมล์ และ เยลลี่รสมินต์ ที่คำบรรยายของเมนูนี้ระบุว่า ‘เป็นของหวานซึ่งเต็มไปด้วยความรักของ ฮารุกะ และ มิจิรุ’ และคำว่า ‘ความรัก’ ที่ว่านั้น ใช้คันจิ 愛 ในการบรรยายความสัมพันธ์ของทั้งสองคนแบบเป็นทางการครั้งแรก

ขอดื่มให้ความสัมพันธ์ที่โรแมนติกมาตลอด 25 ปี ของ ฮารุกะ กับ มิจิรุ

Sailor Moon Café ประจำปี 2019 เปิดทำการในหกเมืองทั่วประเทศญี่ปุ่น โดยกรุงโตเกียวและโอซาก้าจะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม ถึง 17 พฤศจิกายน ปี 2019, คาเฟ่สาขานาโงย่าจะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม ถึง 24 พฤศจิกายน ปี 2019, คาเฟ่ซัปโปโรเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม ถึง 17 พฤศจิกายน ปี 2019, คาเฟ่ฟุกุโอกะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม ถึง 1 ธันวาคม ปี 2019 และคาเฟ่สาขาไซตามะจะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 10 พฤศิการยน ปี 2019 ถึง 13 มกราคม ปี 2020

อย่างไรก้ตาม ณ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สาขาชิบูย่า กรุงโตเกียว กับ สาขานาโงย่า ปิดให้บริการเนื่องจากผลของไต้ฝุ่นฮาบิกิส

สนใจเช็ครายละเอียดเมนูของ Sailor Moon Café ประจำปี 2019 เพิ่มเติมได้ที่นี่

Source: Sailor Moon Café website via Okazu (Erica Friedman)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*