อนิเม Saga of Tanya the Evil ฉบับภาพยนตร์จะมีเนื้อเรื่องต่อจากเวอร์ชั่นทีวี

Share

นิตยสาร Newtype ของสำนักพิมพ์ Kadokawa ได้รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาในฉบับเดือนกุมภาพันธ์ไว้ว่า Saga of Tanya the Evil (Yōjo Senki) ผลงานอนิเมฉบับภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนิยายของอาจารย์ Carlo Zen และอาจารย์ Shinobu Shinotsuki จะเป็นเนื้อเรื่องใหม่ทั้งหมด(ไม่ใช่เป็นการรวมภาพจากอนิเมเรื่องยาวแต่อย่างใด) นอกจากนี้ คุณ Yutaka Uemura ผู้กำกับของเริ่องยังได้กล่าวไว้อีกว่าภาพยนตร์อนิเมจะเป็นเหตุการณ์เนื้อเรื่องหลังจากฉบับทีวี คุณ Yutaka ชี้ว่าตัวอนิเมฉบับภาพยนตร์จะแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไปของ Tanya และเบื้องบน รวมไปถึงการพัฒนาของทหารของเธอด้วย

คุณ Uemura ยังได้กล่าวไว้อีกว่า แต่เดิมนั้นไม่มีแผนที่จะทำอนิเมฉบับภาพยนตร์หลังจากที่ฉบับที่ฉายลงทีวีได้จบไป แต่ด้วยการสนับสนุนของแฟนๆ ในที่สุดอนิเมเรื่องนี้ก็ได้รับไฟเขียวให้ทำเป็นฉบับภาพยนตร์ต่อไป ซึ่งภาพยนตร์อนิเมเรื่องนี้จะทำให้เขาสามารถโฟกัสไปที่ระบบเสียงสำหรับการฉายในโรงภาพยนตร์โดยเฉพาะ นอกจากนี้คุณ Uemura ยังกล่าวไว้ด้วยว่าเขาได้รับชมภาพยนตร์เรื่อง Dunkirk ของ Christopher Nolan และมันจะมีผลต่อการนำเสนอของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน

นอกจากคุณ Uemura แล้ว ทางนิตยสารได้ให้ข้อมูลว่า อนิเมชั่นสตูดิโอ NUT คุณ Aoi Yuki (นักพากย์ผู้ให้เสียง  Tanya Degurechaff) และคุณ Saori Hayami (นักพากย์ผู้ให้เสียง Visha) ที่เคยร่วมงานในฉบับทีวีจะกลับมาอีกครั้ง

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทวิตเตอร์ทางการของอนิเมได้ทำการทวีตเรียกน้ำย่อยกับแฟนๆว่าจะมี“การประกาศที่สำคัญสุดๆ” ระหว่างการรีรันฉายตอนที่สองซ้ำในวันที่ 9 มกราคม เวลา 00.30 น.

อนิเม Saga of Tanya the Evil เริ่มฉายตอนแรกเมื่อเดือนมกราคม 2017 โดยมี Crunchyroll เป็นผู้สตรีมไปพร้อมๆกับที่ญี่ปุ่น และ Funimation เป็นผู้สตรีมในฉบับพากย์อังกฤษ

อาจารย์ Carlo Zen และอาจารย์ Shinobu Shinotsuki เริ่มเขียนนิยายเรื่องยาวนี้ขึ้นในปี 2013 โดยเล่มที่แปดซึ่งเป็นฉบับล่าสุดนั้นได้ทำการวางขำหน่ายไปเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ส่วนเล่มที่เก้านั้นจะเริ่มวางแผงในวันที่ 12 มกราคมนี้ ส่วนฉบับมังงะที่วาดโดยอาจารย์ Chika Tōjō ได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสาร Monthly Comp Ace ของ Kadokawa และได้วางขายฉบับรวมเล่มที่ 7 ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2016

เรื่องย่อ

ไกลสูงขึ้นไปจากสนามเพลาะที่ชุ่มไปด้วยเลือดและโคลน เด็กสาวตัวน้อยดพาตัวเองเข้าไปสู้กับกองทัพเวทย์มนตร์ในการต่อสู้กลางอากาศด้วยลูกกระสุน คาถา และดาบปลายปืน ชื่อของเธอคือ Tanya Degurechaff และเธอก็คือปีศาจแห่ง Rhine หนึ่งในทหารที่เก่งกาจที่สุดเท่าที่วักรวรรดิเคยพบ! แต่สิ่งที่อยู่ภายในจิตใจของเธอนั้นคือ อดีตพนักงานเงินเดือนสุดเจ้าเล่ห์และโหดเหี้ยมที่ใช้ชีวิตสุดสบายอยู่ในญี่ปุ่น จนกระทั่งวันหนึ่งเขาตื่นมาค้นพบว่าตัวเองนั้นอยู่ในประเทศที่กำลังแตกสลายจากสงคราม ด้วยความที่ต้องเกิดใหม่มาอยู่ในร่างของเด็กกำพร้าไร้ที่อยู่ ไม่มีแม้แต่ชื่อ เหลือเพียงแค่ความทรงจำก่อนที่จะมาอยู่ในร่างนี้เท่านั้น Tanya จึงต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองมีชีวิตรอด ถึงแม้ว่าทางเดียวที่จะอยู่รอดได้คือการต้องอยู่หลังกระบอกปืนเท่านั้น!

มังงะเรื่องแยกเกี่ยวกับการทำอาหารนั้นใช้ชิ่อว่า Yōjo Senki Shokudo นั้นเริ่มลงพิมพ์ตั้งแต่วันที่ 25 เดือนพฤศจิกายน

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ