ทีวีอนิเมะ Saekano: How to Raise a Boring Girlfriend Flat ซีซัน 2 เปิดตัวด้วยวีดีโอโปรโมตพร้อมเพลงประกอบจาก Luna Haruna

Share

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านทางเว็บไซต์หลักของอนิเมะที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลเรื่อง Saenai Heroine no Sodate-kata (วิธีปั้นสาวบ้านให้มาเป็นนางเอกของผม) ผลงานของอ. Fumiaki Maruto ได้ปล่อยโฆษณาของทีวีอนิเมะเรื่องใหม่ Saenai Heroine no Sodate-kata (Saenai Heroine no Sodate-kata Flat) ซึ่งเป็นอนิเมะซีซันที่ 2 นอกจากนี้ทางเว็บไซต์ยังได้ประกาศเพิ่มเติมอีกว่า Luna Haruna จะมารับหน้าที่ในการร้องเพลงเปิดที่มีชื่อเพลงว่า “Stella Breeze” ซึ่งในโฆษณาได้ใช้เพลงประกอบนี้ด้วย

ซิงเกิ้ลของเพลงนี้จะจัดจำหน่ายวันที่ 3 พฤษภาคม โดย Haruna จะมาโชว์ตัวบนเวทีกิจกรรมของอนิเมะเรื่องนี้ ในงาน AnimeJapan 2017 วันที่ 25 มีนาคมซึ่งเธอจะมาพร้อมกับเพลงเปิดตัวที่มีชื่อว่า “Kimiiro Signal” จากอนิเมะซีซันแรกด้วย

อนิเมะเรื่องนี้เปิดตัวฉายอยู่ในตารางออกอากาศของทาง Noitamina ช่อง Fuji TV วันที่ 13 เมษายน นอกจากนี้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทางเว็บไซต์ได้โพสภาพวิชวลใหม่ของตัวละครหลักอย่าง Utaha Kasumigaoka, Megumi Katō และ Eriri Spencer Sawamura ด้วย

รายชื่อนักพากย์ที่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งมีดังนี้:

  • Saori Ōnishi พากย์เป็น Eriri Spencer Sawamura
  • Ai Kayano พากย์เป็น Utaha Kasumigaoka
  • Kiyono Yasuno พากย์เป็น Megumi Katō
  • Yoshitsugu Matsuoka พากย์เป็น Tomoya Aki

รายชื่อทีมงานที่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งมีดังนี้:

  • กำกับโดย: Kanta Kamei
  • ดูแลองค์ประกอบ และเขียนบทโดย: Fumiaki Maruto
  • ออกแบบตัวละครโดย: Tomoaki Takase
  • ทำเพลงประกอบโดย: Hajime Hyakkoku (F.M.F)
  • ผลิตอนิเมชั่นโดย: A-1 Pictures

ผลงานต้นฉบับของไลท์โนเวลเรื่องนี้วาดภาพประกอบโดย Kurehito Misaki ซึ่งเนื้อเรื่องได้กล่าวถึง Tomoya Aki เจ้าหนุ่มโอตาคุที่มุ่งมั่นในการทำงานพาร์ทไทม์เพื่อหาเงินมาเปย์แผ่น Blu-ray ของอนิเมะที่เขาชื่นชอบ และนั่นเองทำให้เขาได้พบกับสาวสวยระหว่างที่เขากำลังเดินทางกลับบ้านช่วงวันหยุดฤดูใบไม้ผลิ ในที่สุดเขาก็ได้โมเดลตัวละครที่เขาต้องการใส่ไว้ในเกมแนวโดจินหลังจากที่ได้พบกับเธอ อย่างไรก็ตามเขาได้ตามหาสาวน้อยคนนั้นเป็นเดือนกว่าจะรู้ความจริงว่าเธอเป็นเพื่อนร่วมห้องของเขาเอง แต่เขายังไม่รู้ชื่อของเธอเลย ต่อมาจึงได้รู้ว่าเธอชื่อ Megumi ที่มีบุคลิกพื้นๆ ไม่มีอะไรน่าดึงดูดเท่าไหร่ ส่วนทางด้าน Tomoya เองก็ไม่มีหัวทางด้านศิลปะ หรือทักษะในการเขียนเลย ซึ่งเขาได้ถามมือหนึ่งของชมรมศิลปะอย่าง Eriri Spencer Sawamura เพื่อให้สอนเรื่องศิลปะกับเขา เช่นเดียวกับนักเรียนดีเด่นอย่าง Utaha Kasumigaoka ในการเขียนบท พวกเขาจะสามารถสร้างเกมที่ดีที่สุดลงใน Comic Market ได้หรือไม่?

ซีซันแรกของอนิเมะเรื่องนี้ได้ออกอากาศไปเมื่อเดือนมกราคมปี 2015 โดยอยู่ในตารางออกฉาย Noitamina ของช่อง Fuji TV ในประเทศญี่ปุ่น ต่อมาทาง Aniplex of America ได้รับลิขสิทธิ์ของซีรีส์เรื่องนี้ภายใต้ชื่อ Saekano: How to Raise a Boring Girlfriend และได้ฉายผ่านทางช่อง Aniplex Channel, Crunchyroll และ Hulu นอกจากนี้ยังมีเกม PlayStation Vita ที่ดัดแปลงมาจากฉบับอนิเมะอีกที ก็ได้จัดจำหน่ายในญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนเมษายนปี 2015

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ