ในที่สุดก็ถึงฝั่งฝัน! การระดมทุนสร้างโปรเจคอนิเมะ Mecha-Ude ถึงเป้าหมายได้สำเร็จแล้ว!!

Share

แคมเปญ Kickstarter ของ คุณ Sae Okamoto  สำหรับโปรเจคอนิเมะเรื่อง Mecha-Ude (Mechanical Arms) ได้รับเงินจาการระดมทุนถึงเป้าหมายได้สำเร็จ เป็นจำนวน  25,000 ดอลล่าสหรัฐ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งแคมเปญนี้เริ่มต้นเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม และสิ้นสุดในวันที่ 5 พฤศจิกายน โดยแคมเปญมีเป้าหมายเพื่อจัดตั้งทีมผลิตให้มีขนาดใหญ่ขึ้นให้กับโปรเจคนี้ ซึ่งจะผลิตอนิเมะความยาว  25 นาที (ออกมาก่อนเพื่อเป็นการนำร่อง) และในขณะที่เขียนข่าวนี้ จำนวนเงินที่ได้รับจากแคมเปญก็เพิ่มขึ้นเป็น 25,803 ดอลล่าสหรัฐ ไปแล้ว

Official Twitter ของโปรเจคนี้ได้ฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ด้วย

พร้อมกันนี้ยังมีวีดีโอตัวอย่างให้ได้ชมกันด้วย โดยตอนนี้ทางทีมงานก็กำลังจัดทำวีดีโอตัวอย่างใหม่ ที่มีความยาวมากกว่าเดิมอยู่

ทางแคมเปญได้ให้คำอธิบายเรื่องย่อเอาไว้ดังนี้

พระเอกคือนักเรียนหนุ่มที่ใช้ชีวิตประจำวันธรรมดาทั่วไป แต่แล้ววันนึงเขาได้พบกับแขนกลสุดแข็งแกร่งและมีสติปัญญา ชื่อว่า “Mecha-ude” หลังจากเหตุการณ์ประหลาดนั้น “Mecha-ude” ก็เข้ามาอาศัยในเสื้อฮู้ดของตัวเอก และชีวิตที่วุ่นวายของทั้งสองก็ได้เริ่มต้นขึ้น

นี่คือเรื่องราวของเด็กหนุ่มและ “Mecha-ude” ของเขา ได้ต่อสู้ไปด้วยกันพร้อมกับสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น ทั้งคู่ได้ก็ยังได้พบกับเพื่อนใหม่ ที่มีคู่หูเป็น “Mecha-ude” แบบต่างๆ ที่ร่วมสู้ไปด้วยกัน หนึ่ง ในนั้น เป็นเด็กสาว ที่มี “Mecha-ude” ถึง สองอัน ที่อยู่ในกระโปรงของเธอ เด็กสาวปราดเปรียวนี้มีบุคลิคตรงกันข้ามกับเด็กหนุ่มโดยสิ้นเชิง ซึ่งทำให้เขารู้สึกสนใจเธออย่างมาก แต่แล้วทั้งสองก็ต้องเผชิญหน้า กับผู้ใช้ “Mecha-use” คนอื่นๆ ที่กำลังค้นหาความลับของ “Mecha-Ude” เช่นกัน

โดยตัว “Mecha-ude” ในเรื่องนี้ มีความรู้สึกนึกคิดเป็นของตัวเอง ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเหมือนสิ่งไม่มีชีวิต แต่พวกเขาสามารถแสดงอารมณ์และความคิดของตนเองได้ รวมไปถึงแสดงความรู้สึก โกรธ, เศร้า, และเป็นกำลังเพื่อสู้กับศัตรูได้อีกด้วย

โปรเจคอนิเมะนี้วางแผนสร้างเสร็จภายในเดือนธันวาคม 2017

โปรเจคนี้  คุณ Okamoto  ทำงานร่วมกันกับ “สมาชิกลุ่มเล็กๆ ไม่กี่คน” คุณ Okamoto กำลังกำกับโปรเจคที่ TriF Studio นอกจากนี้เธอรับหน้าที่เป็นอนิเมเตอร์ให้กับเรื่อง Sushi Police, Danchi Tomoo และ Tenkai Knights ซึ่งทีมโปรดักชั่นประกอบด้วย คุณ Tatsushi Momen (ผู้กำกับของ Sushi Police) เป็นผู้วางองค์ประกอบศิลป์ , คุณ NARASAKI (จากผลงาน Paradise KissPenguindrumExpelled from Paradise) เป็น ผู้แต่งเพลง และคุณ Seiji Toda (จากผลงาน Votoms FinderCode Geass “Back to Zero”) ที่ดูแลด้าน ซาวด์เอ็นจิเนียร์ให้กับ S.O.L.I.D Sound Labs

โดยของตอบแทนสำหรับผู้ร่วมระดมทุนทุกคนประกอบด้วย ดิจิตอลวอลเปเปอร์, ภาพพิเศษ, ไฟล์ดิจิตอลอนิเมะ, แผ่น Blu-ray และ DVD ของตัวอนิเมะ, Box set ภายในจะบรรจุ มินิบุ๊ค และ ออริจินัลซาวน์แทร็ค, เสื้อฮู้ด, ฟิกเกอร์ และบัตรเชิญร่วมงานปาร์ตี้เปิดตัวอนิเมะเรื่องนี้, โปสเตอร์ และร่วมทานอาหารเย็นกับคุณ Okamoto

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ