Takahashi Rumiko เตรียมปล่อยผลงานชิ้นใหม่ฤดูใบไม้ผลิหน้า

Share

นักเขียนมังงะชื่อดังอย่าง Takahashi Rumiko จะทำการเขียนมังงะเรื่องใหม่ลงในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์อีกครั้งในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้านี้ อ้างอิงจากโฆษณาในนิตยสารดังกล่าวที่ระบุว่า ‘ฉากใหม่ของ Rumic World กำลังจะเปิดขึ้น… ตอนนี้เธอกำลังทำงานอย่างหนัก รอติดตามรายละเอียดกันนะ’ โฆษณาดังกล่าวระบุชัดว่า มังงะเรื่องใหม่จะเป็นเรื่องยาว ไม่ใช่ เรื่องสั้นหรือมังงะแบบตอบเดียวจบ

ในช่วงเวลากว่าสามทศวรรต อาจารย์ Takahashi Rumiko ได้สร้างผลงานดังไว้จำนวนมาก อาทิ ลามู ทรามวัยจากต่างดาว, อิกโคคุ บ้านพักหรรษา, วนาแห่งเงือก, รันม่า 1/2, ฤทธิ์หมัดเสือหิว และ อินุยาฉะ เทพอสูรจิ้งจอกเงิน งานของเธอหลายชิ้นได้รับความนิยมไปไกลหลายประเทศทั่วโลก และได้รับการดัดแปลงเป็น อนิเมะ หรือ ภาพยนตร์คนแสดง จากสถิติที่ประกาศออกมาในเดือนมีนาคมปี 2017 งานของอาจารย์ทำยอดตีพิมพ์ไปแล้วมากกว่า 200 ล้านเล่ม

ผลงานล่าสุดของอาจารย์ก็คือเรื่อง รินเนะ ที่อวสานลงในนิตยสาร Shonen Sunday เมื่อเดือนธันวาคมปี 2017 มังงะฉบับรวมเล่ม ฉบับที่ 40 ได้วางจำหน่ายในญี่ปุ่นไปเมื่อช่วงเดือนมกราคมปี 2018 จากนั้นนิตยสาร Tsukuru ของทาง Tsukuru Shuppan ได้ลงสัมภาษณ์ในเดือนเมษายนว่า อาจารย์กำลังจะเขียนงานใหม่เร็วๆ นี้

Source: Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*