อร่อยทะลวงสวรรค์ กับ Umaibo ที่ใช้พลังกุเร็นลากันน์ไงล่ะ!

Share

ขนม Umaibo ของบริษัทรู้สึกเอือมเกินทนกับการที่เหล่าแอนตี้สไปรัลได้ทำการห้ามกินขนมในเวลาว่าง นักพากย์ชื่อดังอย่าง Tetsuya Kakihara (ชิม่อน) กับ Katsuyuki Konishi (คามินะ) จึงกลับมารวมตัวกันในตัวอย่างโฆษณา Umaibo ตัวใหม่ที่ได้พลังส่งเสริมมาจาก กุเร็นลากันน์ ตัวโฆษณาได้จำลองฉากต่อสู้สุดท้ายกับแอนตี้สไปรัล จนกลายเป็นโฆษณาที่ดีเดือดดุดันและอร่อยเหาะ พร้อมการโฆษณาคาเฟ่กุเร็นลากันน์ที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้

Kakihara เปิดโฆษณาด้วยการร้องสโลแกนของ Namco ก่อนจะตัดเข้าฉากสู้สุดท้ายระหว่าง ชิม่อน กับ แอนตี้่สไปรัล โดยมีมาสคอทของขนม Umaibo มารับบทเป็นตัวละครจากกุเร็นลากันน์ ก่อนที่ ชิม่อน จะระเบิดบทพูดอันร้อนแรงตามอนิเมะตันฉบับ ที่เขาได้กล่าวว่า “ยังหรอก ยังกินได้อีก!” ก่อนจะยกเอาบทพูดเดิมมาใช้ แล้วเรียกลอร์ดเจนอมในร่าง Umaibo ยักษ์รวมร่างเข้ากับกุเร็นลากันน์ จนกลายเป็นหุ่นที่เต็มไปด้วยแท่ง Umaibo แทนที่จะเป็นสว่าน แล้วเข้าต่อสู้กับแอนตี้สไปรัลก่อนจะลั่นวาจา “นี่ล่ะ Umaibo ไงล่ะ จำเอาไว้ซะ” เมื่อระลึกถึงเพื่อนทุกคนที่พวกเขาเคยร่วมสู้กันมา ชิมอน ก็ใช้ตะโกนลั่นว่า “Umaibo ของฉันคือสว่านที่สร้างสวรรค์! เอาไปชิมซ้า!”

จากนั้น คามินะ ก็มาแนะนำว่าตอนนี้มีร้านคาเฟ่กุเร็นลากันน์ที่เอา Umaibo มาร่วมประกอบเมนูในร้านด้วย และความสงบสุขก็กลับสู่จักรวาลเมื่อชิมอนกำจัดแอนตี้สไปรัลได้ ก่อนที่ Konishi (คนพากย์ คามินะ) จะร้องเพลงสโลแกนของทาง Namco ปิดช่วง และตามด้วยการขายพ่วง DARLING in the FRANXX เล็กน้อย

คาเฟ่ของ กุเร็นลากันน์ ที่ถูกอ้างถึงในโฆษณาจะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคมนี้ ที่ AniON STATION AKIHABARA ในกรุงโตเกียวนอกจากที่จะมีของกินที่ใช้ธีมของเรื่องกุเร็นลากันน์แล้ว ผู้ใช้บริการที่ร้านยังสามารถซื้่อสินค้าจากการ์ตูนดังเรื่องนี้และสามารถรีเควสท์ให้ทางร้านเปิดเพลงหรือกุเร็นลากันน์ตอนที่ชอบให้ชมได้ด้วย

หรือถ้าคุณกินอิ่มแล้วก็ยังสามารถระบายสีตัวมาสคอทของ Umaibo ในมาดกุเร็นลากันน์ได้อีกต่างหาก

ก่อนหน้านี้ Umaibo ก็เคยทำโปรโมชั่นร่วมกับอนิเมะดังๆ อย่าง Sword Art Online, ซีรี่ส์ปกรณัม และ สาวน้อยเวทมนตร์มาโดกะ มาแล้ว ในช่วงปีนี้พวกเขาก็ได้เปิดตัวฟิกเกอร์มาสคอท Umami-Chan ขนาดเท่าตัวจริงมาด้วย

[Via Nijimen]

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*