มังกะเรื่อง Kyō no Kira-kun (บันทึกหัวใจฝากไว้ที่เธอ) ของ อ.Rin Mikimoto จะถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนต์แล้ว!

Share

ที่ปกนิตยสาร Bessatsu Friend ของ Kodansha ที่วางขายอยู่ในเว็บ Amazon ได้เผยข้อมูลมาว่า การ์ตูนผู้หญิงเรื่อง Kyō no Kira-kun (บันทึกหัวใจฝากไว้ที่เธอ) ที่แต่งโดย Rin Mikimoto จะถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์โดยจะเปิดตัวที่ญี่ปุ่นในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ปี 2017

ถึงแม้ว่าที่หน้าปกจะไม่ได้บอกอย่างชัดเจนว่าภาพยนตร์ที่ว่านั้นเป็นอนิเมะ หรือคนแสดง แต่ก็มีการบอกเอาไว้ว่า จะมีข้อความจาก Taishi Nakagawa และ Marie Iitoyo มีความเกี่ยวข้องด้วย

โดย Nakagawa เคยแสดงบท Kiyoshi ในเรื่องโรงเรียนคุกนรก (Prison School) ฉบับคนแสดง และกำลังจะแสดงเป็น Ryōta Watari ในภาพยนต์คนแสดงเรื่อง Your Lie in April ที่กำลังจะฉายเร็วๆ นี่ด้วย

ส่วน Iitoyo เคยแสดงบท Tsuruko ในภาพยนต์คนแสดงเรื่อง ดอกไม้ มิตรภาพ และความทรงจำ (anohana: The Flower We Saw That Day) ตอนพิเศษ และบท Kira Asō ในทีวีซีรี่ส์และภาพยนตร์คนแสดงเรื่อง Mars

นิตยสาร Bessatsu Friend ฉบับเดือนกรกฎาคมเองก็มีการเปรยว่าจะมีการประกาศเรื่องสำคัญเกี่ยวกับการ์ตูนเรื่องนี้ในฉบับเดือนสิงหาคม โดยฉบับของเดือนสิงหาคม จะวางจำหน่ายในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้

เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับเด็กสาวท่าทางแปลกๆ ที่ชื่อ Nino เธอมีนกแก้วอยู่บนไหล่ กับหนุ่มนักเที่ยว Kira ที่ใช้ชีวิตไปวันๆ แบบไร้จุดหมาย บ้านของ Nino และ Kira อยู่ติดกัน แต่ทั้งคู่ไม่เคยคุยกันเลยสักครั้ง จนวันหนึ่ง Nino พบความลับของ Kira ทำให้ชะตากรรมของทั้งคู่ต้องมาเกี่ยวโยงกัน

อ.Mikimoto เปิดตัวการ์ตูนเรื่องนี้ในนิตยสาร Bessatsu Friend มาตั้งแต่ปี 2011 และเขียนจบซีรี่ส์ไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2014 ทางสำนักพิมพ์ Kodansha ได้ตีพิมพ์หนังสือการ์ตูนออกมา 9 เล่มจบ ในเดือนตุลาคมปี 2014

ก่อนหน้านี้ การ์ตูนเรื่อง Kin Kyori Renai ของ อ.Mikimoto ก็เคยถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงแล้วเช่นกัน เมื่อเดือนตุลาคมปี 2014