สัมภาษณ์พิเศษ คุณบอย โกสิยพงษ์ รับประกัน! รวมพล 5 มาสค์ไรเดอร์ ปะทะ ดร.แพ็คแมน สนุกแน่นอน!!

Share

เมื่อวันพุธที่ 29 มีนาคม 2560 เวลา 16.00น. ทางทีมงาน DexClub ได้พาไรเดอร์หมายเลข 1 และ ไรเดอร์ไกมุ ไปสัมภาษณ์ คุณบอย โกสิยพงษ์ ผู้เป็นนักแต่งเพลง นักร้อง โปรดิวเซอร์ผลิตเพลงแนว R&B และเป็นผู้บริหารค่ายเพลง Love is อีกด้วย ซึ่งคุณบอยนั้นถือเป็นแฟนคลับที่ชื่นชอบ Masked Rider เป็นอย่างมาก เรามาดูกันดีกว่าว่า เขามีความคิดเห็นและความรู้สึกอย่างไรต่อภาพยนตร์ “รวมพล 5 มาสค์ไรเดอร์ ปะทะ ดร.แพ็คแมน” ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 20 เมษายน และโปรเจ็กต์ Rider Run ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ด้วย

  • รู้อย่างไรที่ไรเดอร์ไรเดอร์หมายเลข 1 มาเยี่ยมถึงค่ายเพลง Love is เป็นครั้งที่ 2 แล้ว
    ผมปลื้มใจมากๆ ครับ ที่ได้พบกับไรเดอร์หมายเลข 1 อีกครั้ง และคราวนี้เขามาพร้อมกับไรเดอร์ไกมุ ด้วย ยิ่งเป็นความรู้สึกที่พิเศษสุดๆ เลยครับ เมื่อกี้ผมยังอวดกับพี่ไมค์เพื่อนของผมอยู่ที่ใกล้ๆนี้ เขาก็ชอบและติดตามมาสค์ไรเดอร์เหมือนกัน แต่น่าเสียดายที่พอดีเค้าบอกว่าติดงานอยู่จึงมาด้วยไม่ได้ครับ

  • ในฐานะแฟนคลับของมาสค์ไรเดอร์แล้ว เสน่ห์ของไรเดอร์คืออะไร
    สำหรับผมนะครับ คิดว่าเสน่ห์ของไรเดอร์คือความเท่ครับ ไม่ว่าจะเป็นการแปลงร่าง, การปรากฏตัว, ทักษะการต่อสู้หรือแม้แต่การใช้ท่าไม้ตาย พวกเขาจะออกท่าทางที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งแต่ละคนก็จะมีไม่เหมือนกันด้วย ที่สำคัญเลยก็คือ พวกเค้าทำความดีต่อสู้กับเหล่าร้ายเพื่อช่วยเหลือผู้คนที่กำลังลำบาก หรือถูกพวกวายร้ายรังแกครับ นี่เป็นเหตุผลหลักๆ ที่ทำให้ผมเริ่มติดตามเป็นแฟนคลับของเหล่ามาสค์ไรเดอร์เลยครับ

  • หลังจากที่ได้ดูตัวอย่างของภาพยนตร์ภาคใหม่นี้แล้วมีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง
    โห้ววว!! ไปดูแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ครับ! หลังจากที่ผมดูเทรเลอร์จบไปแล้วนะครับ ผมรู้สึกว่าพวกเขาเท่มากๆ เลย ถึงผมจะไม่ได้อินกับมาสค์ไรเดอร์ยุคเฮเซเท่ากับสมัยยุคโชวะนะครับ แต่ก็ต้องยอมรับครับว่าไรเดอร์ยุคเฮเซเนี่ยมีการออกแบบที่สร้างสรรค์สวยงามและมีลูกเล่นต่างๆมากมาย รวมไปถึงเทคนิคการถ่ายทำที่ยอดเยี่ยมและเอฟเฟคต์ที่อลังการมากกว่าแต่ก่อน ยิ่งเวลาที่ได้เห็นพวกเค้ามายืนด้วยกัน ผมว่ามันสวยมาก เป็นการจับเซ็ตที่สวยงามมาก ดูดีมากๆ โดยเฉพาะตั้งแต่ที่มี เอ็กเซด นี่แหละมันทำให้ดูเป็นกราวด์ดีครับ

  • รู้สึกอย่างไรที่จะมีหนังไรเดอร์เข้าฉายหลังจากห่างหายไป 3 ปี
    แน่นอนครับ สำหรับ “ยุวชนไรเดอร์” อย่างพวกเราเนี่ย การได้เจอหรือได้รับชมภาพยนตร์ของฮีโร่ที่เราชื่นชอบและประทับใจมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ มันเป็นความรู้สึกที่ดีใจและตื่นเต้นชวนคิดถึงมากเลยครับ ยิ่งการได้รับชมไรเดอร์ในโรงภาพยนตร์แล้วเนี่ยผมว่ามันแจ๋วกว่าการดูผ่านทีวีซะอีก ยังไงก็ต้องไปดูแน่นอนครับ

  • วันที่ 18 – 23 เมษายนนี้ จะมีรอบพิเศษ พร้อมของแถมจากญี่ปุ่นด้วย คุณบอยมีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง
    มีรอบพิเศษช่วงหลังสงกรานต์สินะครับ ใกล้แล้วนะครับเนี่ย ส่วนเรื่องของแถม ผมรู้สึกว่ามันเจ๋งดีนะครับ ผมชอบตั๋วชมภาพยนตร์รอบพิเศษที่ทำออกมาเป็นรูปกาชัทมากๆ เลยครับ รู้สึกครีเอทีฟสุดๆ ไม่เหมือนใครดีครับ และยังมีตุ๊กตาไขลานที่เป็นตัวของมาสค์ไรเดอร์เอ็กเซด เป็นอะไรที่น่ารักดี สีสวยน่าสะสมมากๆ เลยครับ

  • ถ้าหากให้คุณบอยเลือกไรเดอร์ทั้ง 5 คือ ไดร์ฟ ไกมุ วิซาร์ด โกสต์ เอ็กเซด จากในภาพยนตร์ภาคนี้ คุณบอยจะเลือกเป็นใคร
    ผมขอเลือกเป็นไดร์ฟครับ เพราะเป็นไรเดอร์ที่ออกแบบอิงตามรูปทรงของรถมาได้เท่สุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเขาที่เหมือนสปอยเลอร์ หรือตรงที่มีล้อรถพาดลำตัว ผมว่ามันแหวกแนวดีด้วยครับ แต่พูดตามตรงแล้วทั้ง ไดร์ฟ โกสต์ ไกมุ วิซาจ และเอ็กเซดก็สวยหมดเลยนะ จริงๆ ก็คือผมชอบหมดเลยครับ

  • ปีนี้ครบรอบ 45 ปี ซีรีส์มาสค์ไรเดอร์ เราจะจัดงานวิ่ง Rider Run ครั้งแรกของโลก ในวันที่ 28 พฤษภาคม ที่สวนลุมพินี โดยมีระยะทาง 2.5 กิโลเมตร, 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร แถมเรายังมีการจัดแบ่งทีมไอ้มดแดง(ยุคโชวะ) กับทีมไรเดอร์(ยุคเฮเซ) ด้วยนะ คุณบอยอยากอยู่ทีมไหน
    สำหรับแฟนๆ รุ่นเก่าที่ชื่นชอบความคลาสสิกอย่างผม ถ้าให้ต้องเลือกทีมแล้วล่ะก็ แน่นอนครับว่าต้องเป็นทีมไอ้มดแดง(ยุคโชวะ) อยู่แล้ว เพราะพวกเขาเป็นฮีโร่ในดวงใจผมมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้วครับ

  • สุดท้ายนี้ ขอฝากพี่บอยกล่าวเชิญชวนชวนแฟนๆ ไรเดอร์มาร่วมกิจกรรม Rider Run และรับชมภาพยนตร์ร่วมกัน
    ผมก็คงขอฝากแฟนๆ ไรเดอร์ทั้ง ยุคเฮเซและยุคโชวะ นะครับ เชิญชวนมารวมพลังร่วมกันกับผมในงานครบรอบ 45 ปี ของมาสค์ไรเดอร์กันนะครับ ผมอยากให้พวกเราได้มาสนุกและก็ได้รำลึกความหลังสมัยเด็กๆ ร่วมกันยิ่งพาลูกพาหลานมาร่วมกิจกรรมวิ่งด้วยก็ยิ่งดีครับ กิจกรรมดีๆ แบบนี้ได้ทั้งความสนุก ได้กระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวและได้ทั้งสุขภาพด้วย ผมว่าเป็นอะไรที่ดีและคุ้มมากๆ เลยครับตัวภาพยนตร์เองก็น่าดูมากๆ ครับ แฟนๆ เหล่ามาสค์ไรเดอร์ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง และภาคนี้การต่อสู้กับ ดร.แพ็คแมน ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวละครจากเกมคลาสสิกที่ดังมากๆ ในสมัยก่อน ผมว่าเป็นความคิดที่น่าสนใจมากๆเลยครับ คือเมื่อวายร้ายในภาคนี้เป็น ดร.แพ็คแมนเนี่ย ทำให้ผมอยากจะรู้มากๆ เลยว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นปีนี้ผมครบรอบ 50 ปีแล้ว อายุมากกว่าไรเดอร์ 5 ปี เท่านั้นเอง ทุกวันนี้ก็ยังชอบและติดตามมาสค์ไรเดอร์อยู่ครับ ก็ฝากทุกคนไปชมภาพยนตร์ รวมพล 5 มาสค์ไรเดอร์ ปะทะ ดร.แพ็คแมน กันนะครับ ไว้เจอกันที่โรงภาพยนตร์ก็ทักทายพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดกันนะครับ ขอบคุณมากครับ

ทีมงาน DexClub ต้องขอขอบคุณ คุณบอย โกสิยพงษ์
ที่สละเวลาและพื้นที่ในค่ายเพลง Live is เพื่อให้สัมภาษณ์ในครั้งนี้ด้วยครับ

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจจองตั๋วเข้าชมภาพยนตร์ รวมพล 5 มาสค์ไรเดอร์ ปะทะ ดร.แพ็คแมนรอบพิเศษ
ซึ่งจะฉายในวันที่ 18 – 23 เมษายนนี้ สามารถคลิกเข้าไปสั่งซื้อบัตรได้ที่ shop.DEXclub.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รายละเอียดตามรูปด้านล่างเลยจ้า

ส่วนภาพยนตร์รอบปกติจะเริ่มฉายตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน 2560 เป็นต้นไป ในโรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ (ทั้ง Major และ SF) โดยรูปแบบการฉายมีทั้ง 2 แบบ คือ มีระบบฉายทั้งเสียงภาษาไทยและภาษาญี่ปุ่น

ทางด้านโปรเจ็กต์ Rider Run ฉลองครบรอบ 45 ปี มาสค์ไรเดอร์นั้น จะจัดขึ้นที่สวนลุมพินี ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2560 โดยผู้ที่สนใจสามารถคลิกเข้ารับชมรายละเอียดและลงชื่อสมัครเข้าร่วมได้ทาง shop.DEXclub.com/riderrun/ แล้วเรามาดูกันว่า #ทีมไอ้มดแดง หรือ #ทีมไรเดอร์ ใครจะแน่กว่ากัน!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*